Điện Biên: Người phụ nữ 26 tuổi mất tích “bí ẩn“

GD&TĐ - Chị Đỗ Thương Huyền (SN 1993) trú tại phường Him Lam, Thành phố Điện Biên Phủ, đã có chồng và con nhỏ hơn 2 tuổi. Tối ngày 16/7, trước khi ra khỏi nhà cùng thông tin để lại “Có việc phải đi” rồi đột nhiên mất tích một cách “bí ẩn”.

Chân dung Đỗ Thương Huyền trước khi mất tích "bí ẩn"
Chân dung Đỗ Thương Huyền trước khi mất tích "bí ẩn"

Theo thông tin từ gia đình chị Huyền: Khoảng 18h ngày 16/7, Huyền rời khỏi nhà. Trước khi đi chị có nhắn lại mẹ đẻ là bà Vũ Thị Sửu với nội dung: “Đi có tý việc”. Khi đi Huyền mặc áo sơ mi màu hồng và quần vải mầu đen, đi xe máy nhãn hiệu Wave RSX mầu trắng- đen biển kiểm soát 27Y1- 001.88. 19h gia đình gọi điện theo số Huyền thường dùng nhưng không liên lạc được.

Sáng 17/7, gia đình bà Sửu đã trình báo vụ việc với Công an phường Him Lam. Một lãnh đạo Công an phường Him Lam cho biết, ngay sau khi tiếp nhận thông tin, Công an Phường đã phân công cán bộ tổ chức rà soát các đầu mối thông tin cũng như các mối quan hệ của Huyền để tìm kiếm.

Sau khi tiến hành định vị số điện thoại di động của Huyền, được biết lần cuối Huyền liên lạc vào khoảng 18h ngày 16/7 tại khu vực quanh khách sạn Mường Thanh, cách nhà ở khoảng 300- 500m. Mặc dù cơ quan Công an đã và đang tích cực phối hợp với gia đình để tìm kiếm, song đến thời điểm này vẫn chưa có kết quả.

Đỗ Thương Huyền cùng chồng và con nhỏ
Đỗ Thương Huyền cùng chồng và con nhỏ 

Đỗ Thương Huyền hiện đã có chồng và một con nhỏ hơn 2 tuổi. Cả hai vợ chồng sống cùng bố mẹ đẻ của Huyền tại số nhà 56, tổ 21, phường Him Lam, Thành phố Điện Biên Phủ. Chồng Huyền là nhân viên tại khách sạn Mường Thanh Điện Biên Phủ. Hàng ngày Huyền phụ giúp bố mẹ kinh doanh tại nhà.

Bà Vũ Thị Sửu khẳng định, gần đây trong gia đình không có xích mích, quan hệ bạn bè của Huyền cũng không có mâu thuẫn.

Tin tiêu điểm

Minh họa/INT

Xoay chuyển tình thế

Thế giới
GD&TĐ - Ứng viên Tổng thống Mỹ của đảng Cộng hòa Donald Trump đang trên đường đua để trở lại Nhà Trắng trong bối cảnh những cáo buộc pháp lý bủa vây ông.

Đừng bỏ lỡ