Đến nhà người thân chơi, bé trai ngã xuống tầng hầm ngập nước tử vong

Trong lúc cùng ông nội đến nhà người thân chơi, bé trai 4 tuổi không may rơi xuống tầng hầm đang ngập nước, chết đuối thương tâm.

Cháu bé được người dân sơ cứu nhưng không qua khỏi (Ảnh: CTV).
Cháu bé được người dân sơ cứu nhưng không qua khỏi (Ảnh: CTV).

Sáng 11/9, ông  Lương Chiến Thắng - Chủ tịch UBND xã Thanh Đình (Việt Trì, Phú Thọ) cho biết, một vụ chết đuối thương tâm vừa xảy ra tại địa phương khiến bé trai 4 tuổi thiệt mạng.

Theo đó, vào khoảng 19h tối 10/9, cháu Hoàng Đăng K. (SN 2015, trú tại xã Thanh Đình) cùng ông nội đến nhà người họ hàng chơi. Trong lúc mọi người đang uống nước trò chuyện thì cháu K. một mình đi chơi quanh nhà.

Lúc này, cháu K. bước trúng một mảnh gỗ che đậy nắp hầm của căn nhà thì bị rơi xuống dưới.

"Ở dưới hầm đang bị ngập nước nên khi cháu K. ngã xuống thì mọi người không biết và họ đi tìm cháu bé ở nhiều nơi nhưng không thấy. Sau khoảng 30 phút, người thân phát hiện nạn nhân ở dưới tầng hầm và cháu đã thiệt mạng", ông Thắng thông tin. 

Chủ tịch xã Thanh Đình cho biết thêm, cháu K. là con trai duy nhất trong gia đình. Mẹ cháu bé làm công nhân, còn bố đang đi xuất khẩu lao động ở Nhật Bản.

Sau khi xảy ra vụ việc, chính quyền địa phương tổ chức thăm hỏi, động viên gia đình cháu bé.

Theo VOV.VN

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

U23 Việt Nam được AFC ngợi khen sau chiến thắng ấn tượng trước Kuwait.

AFC khen ngợi tuyển U23 Việt Nam

GD&TĐ - Liên đoàn bóng đá châu Á (AFC) đăng tải bài viết nhận xét về kết quả màn so tài giữa U23 Việt Nam và U23 Kuwait.