Đang tạm giữ hình sự đối tượng tài xế xe ôm Uber cướp, hiếp dâm khách

GD&TĐ - Ngày 14/12, Công an Q.Bình Tân (TP.HCM) cho biết, đơn vị này đang tạm giữ hình sự Nguyễn Dương Khánh (25 tuổi, ngụ H.Cần Giờ, TP.HCM) để điều tra về hành vi cướp tài sản và hiếp dâm.

Đối tượng Khánh tại cơ quan công an. Ảnh: CAND.
Đối tượng Khánh tại cơ quan công an. Ảnh: CAND.

Trước đó, vào khoảng 3 giờ ngày 10/12, chị T. (21 tuổi, ngụ Q.7, TP.HCM) đặt xe Uber và được Khánh điều khiển xe máy BS 54Z9 - 4758 đến đón.

Trên đường đi, do chị T đặt nhầm địa chỉ và cũng không rành đường nên Khánh điều khiển xe chạy lòng vòng giả bộ lạc đường. Sau đó, mượn ĐTDĐ của chị T để dò đường rồi không trả lại.

Khi Khánh chở chị T đến một bãi đất trống ở đường số 36 (P.Bình Trị Đông B, Q.Bình Tân, TP.HCM) thì bất ngờ dừng lại. Ngay sau đó, Khánh khống chế hiếp dâm chị T rồi chở chị đến giao lộ QL1 - Phan Văn Hớn (Q.Bình Tân) thả chị xuống đi bộ.

Gây án xong, Khánh về nhà. Chị T đã trình báo vụ việc với Công an quận 7, TP Hồ Chí Minh. Đồng thời, chị T đã về nhà mượn điện thoại gọi vào số điện thoại của mình, Khánh không bắt máy. Sau đó, Khánh gọi lại thì bạn của chị T bắt máy nói muốn chuộc lại điện thoại và Khánh đồng ý.

Khi Khánh đến điểm hẹn là hẻm 791 Trần Xuân Soạn (Q.7) để lấy tiền chuộc điện thoại thì bị bạn chị T và người dân vây bắt giữ lại giao cho công an.

Tại cơ quan điều tra, Khánh khai do hay đi làm khuya nên mua dao phòng thân. Còn việc dùng dao khống chế cướp tài sản rồi hiếp dâm, Khánh trả lời do “thấy khách đẹp quá".

Khám xét nhà Khánh, Công an quận 7 thu giữ 3 chiếc ĐTDĐ, con dao mà Khánh khống chế chị T và xe gắn máy. Công an quận 7 đã chuyển giao Khánh cho Công an quận Bình Tân xử lý.

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra làm rõ.

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ