Cônng an vào cuộc vụ phụ huynh tố cô giáo đánh bé 3 tuổi méo miệng

GD&TĐ - Liên quan tới vụ việc cô giáo của Trường Mầm non Nga Hải (huyện Nga Sơn, Thanh Hóa) bị tố đánh một bé gái 3 tuổi liệt dây thần kinh, méo mồm, Công an huyện Nga Sơn đã vào cuộc điều tra.  

Cháu N.T.H.Y. và bà nội. Ảnh: Dân Việt.
Cháu N.T.H.Y. và bà nội. Ảnh: Dân Việt.

Lãnh đạo huyện Nga Sơn cho biết đã chỉ đạo cơ quan công an vào cuộc xác minh vụ cô giáo bị tố đánh bé 3 tuổi dẫn đến méo miệng. Đồng thời, lãnh đạo huyện Nga Sơn cũng chỉ đạo trước mắt giáo viên, nhà trường cùng gia đình tập trung chăm sóc tốt nhất cho cháu bé trong quá trình điều trị bệnh.

Về phía gia đình cháu bé, anh Nguyễn Duy Tân (SN 1992), bố đẻ cháu Nguyễn Thị Hải Yến (3 tuổi), học sinh trường Mầm non Bé Ngoan cho biết, sáng nay 15/5, công an đã đến Bệnh viện đa khoa huyện Nga Sơn, nơi con gái anh đang điều trị nắm thông tin, làm rõ sự việc.

Theo bố của cháu bé, khi công an hỏi về việc bị đánh, con gái anh nói rằng bị cô giáo đánh vào vùng mặt gần với mang tai rồi mắng cháu là  "cút’.

Anh Tân cũng thông tin thêm, về phía cô giáo Thanh cũng đã nhận ra lỗi của mình và đến thăm cháu hàng ngày. Hiện tại, tôi chỉ mong muốn làm sao con tôi khỏi bệnh, nếu cháu bình phục thì tôi sẽ bỏ qua. Còn nếu cháu không khỏi thì tôi sẽ làm tới cùng cho rõ ràng mọi chuyện.

Liên quan đến vụ việc, ông Phạm Đức Anh, Trưởng phòng Giáo dục và đào tạo huyện Nga Sơn cho biết, ngày 14/5, phòng Giáo dục và Đào tạo Nga Sơn đã làm việc với nhà trường để nắm rõ sự việc. Khi làm việc với nhà trường, cô giáo Mai Thị Thanh tường trình, chỉ vỗ nhẹ vào vai cháu khi cháu đang đùa nghịch cùng các bạn. Hiện tại ngành giáo dục huyện cũng đang xem xét hướng xử lí cụ thể.

Về tình hình sức khỏe của cháu bé, phía bệnh vện đa khoa huyện Nga Sơn thông tin, qua kết quả chụp chiếu toàn bộ cơ thể của cháu N.T.H.Y không phát hiện có dấu vết lạ. Còn theo gia đình nạn nhân cho biết, các bác sĩ kết luận cháu Yến bị liệt dây thần kinh số 7, ngoài ra còn phát hiện một u nhỏ nổi lên phía sau gáy. Tình hình sức khỏe của cháu vẫn chưa thấy tiến triển gì.

Trước đó, theo phản ánh của gia đình anh Nguyễn Duy Tân (SN 1992, ở thôn Hải Yến, xã Nga Hải, huyện Nga Sơn) thông tin sự việc ngày 3/5/2018, con gái anh là N.T.H.Y (3 tuổi) sau khi đi học từ trường mầm non Nga Hải về có kêu đau. Người nhà gặng hỏi cháu thì cháu cho biết bị cô giáo đánh.

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ