Cô gái trẻ mất tích sau đêm sinh nhật ở Bắc Ninh được tìm thấy ở Hà Nội

Sau khi nhận được trình báo của gia đình, lực lượng công an đã tiến hành xác minh, tìm kiếm sau đó phát hiện cô gái trẻ này đang ở Hà Nội.

Vân Anh đã được công an tìm thấy.
Vân Anh đã được công an tìm thấy.

Liên quan đến vụ việc cô gái mất tích sau đêm sinh nhật, ngày 17/8, Công an huyện Yên Phong (Bắc Ninh) cho biết, đơn vị đã tìm được cô gái trên.

Theo đó, vào khoảng 22h ngày 16/8, lực lượng công an cùng mẹ của nữ sinh Nguyễn Thị Vân Anh (SN 2003) tìm thấy nữ sinh xinh đẹp này tại phường Tân Mai, quận Hoàng Mai (TP. Hà Nội).

Khi được hỏi lý do mất tích, Vân Anh nói bỏ nhà đi từ ngày 23/7 sau khi dự sinh nhật của một người bạn vào ngày hôm trước. Do đã nghỉ học, cảm thấy chán nản khi ở nhà nên tự bỏ đi để tìm việc làm.

Những ngày bỏ nhà đi, Vân Anh đến Vĩnh Phúc xin việc làm và suýt bị lừa làm nhân viên phục vụ nhưng may mắn trốn thoát. Sau đó cô gái này tiếp tục lang thang nhiều nơi để xin việc nhưng do tuổi còn nhỏ nên không có nơi nào nhận.

Trong lúc không xin được việc, Vân Anh quen một người tên Thành (ở trọ gần khu vực Tân Mai, quận Hoàng Mai, Hà Nội) nên đến ở nhờ để tiếp tục tìm kiếm việc làm.

Theo Nhịp Sống Trẻ

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Nhà ga xe lửa ở thành phố Dnipro, một trong những trung tâm hậu cần lớn nhất của quân đội Ukraine bị tấn công tên lửa ngày 19/4/2024

Phòng không Ukraine suy yếu

GD&TĐ - Ngày 19/4/2024, Nga đã tiến hành một cuộc tấn công quy mô lớn vào nhiều khu vực quân sự quan trọng của lực lượng Kiev.