Chủ nhiệm UBKT ở Hà Tĩnh ngồi xe ô tô tông một nam thanh niên tử vong

GD&TĐ - Ông Lê Ngọc Việt được xác định điều khiển ôtô khi trong người có hơi men và gây tai nạn khiến 1 người chết, một người bị thương nặng.

Chiếc xe Toyota Vios gây tai nạn.
Chiếc xe Toyota Vios gây tai nạn.

Thông tin trên vừa được một lãnh đạo Công an TP.Hà Tĩnh xác nhận. Theo đó, vào vào khoảng 21h tối 19/9, anh Nguyễn Xuân Tùng điều khiển xe máy mang biển số 38Y1 - 0192 chở theo bạn là anh Ngô Quang Huân (đều 29 tuổi, cùng trú tại huyện Hương Khê, Hà Tĩnh) lưu thông trên đường Trần Phú (phường Nguyễn Du, thành phố Hà Tĩnh) theo hướng nam - bắc.

Khi đến đoạn ngã tư giao nhau giữa đường Trần Phú với đường Lê Hồng Phong, anh Tùng cho xe máy rẽ sang đường thì bị ô tô 5 chỗ hiệu Toyota Vios mang biển số 38A - 224.25 chạy từ phía sau đâm trúng.

Hiện trường vụ tai nạn.
Hiện trường vụ tai nạn. 

Cú va chạm mạnh khiến anh Tùng và anh Huân ngã văng ra đường bị thương, xe máy hư hỏng nhẹ, ô tô hư hỏng nặng phần đầu. Hai nạn nhân sau đó được người dân đưa đến Bệnh viện đa khoa tỉnh Hà Tĩnh cấp cứu trong tình trạng nguy kịch.

Theo cơ quan công an, 2 người đi trên xe ô tô là ông Lê Ngọc Việt và bà Trần Thị Tâm (trú tại thành phố Hà Tĩnh). Qua test nhanh, ông Việt có nồng độ cồn 1,084 mg/ lít khí thở.

Thông tin từ phía Bệnh viện Đa khoa Hà Tĩnh, bệnh nhân Tùng do vết thương quá nặng không thể cữu chữa, bệnh viện phải trả về ngay trong đêm và tử vong tại nhà vào sáng nay 20/9, còn bệnh nhân Huân nguy kịch, được chuyển ra Bệnh viện Bạch Mai (Hà Nội) điều trị.

Được biết, ông Lê Ngọc Việt đang giữ chức vụ Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra Đảng ủy khối doanh nghiệp và cơ quan tỉnh Hà Tĩnh.

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Minh họa/INT

Khơi nước gần dập lửa xa

GD&TĐ - Iran đã bước vào giai đoạn xung khắc mang bản chất mới với Mỹ và Israel nên càng cần yên bình ở phía biên giới chung với Pakistan.
Minh họa/INT

Khai mở động lực tăng trưởng mới

GD&TĐ - Về tổng thể, kết thúc quý I/2024, kinh tế Việt Nam được đánh giá là có nhiều điểm sáng nhưng thực tế, các doanh nghiệp vẫn đang gặp khá nhiều khó khăn.