Chủ căn nhà 1,6 tỷ - nơi phát hiện thi thể trong thùng bê tông: Ở không được, bán không ai mua

Đau đớn vì căn nhà nơi phát hiện 2 thi thể bị đổ bê tông giờ đây ở cũng không ở được mà bán cũng không ai mua, chủ căn nhà chỉ biết khóc thầm.

Chủ căn nhà 1,6 tỷ - nơi phát hiện thi thể trong thùng bê tông: Ở không được, bán không ai mua

Dọn dẹp chuẩn bị đưa vợ con qua nhà mới thì phát hiện 2 thi thể

Trước đó, ngày 8/4/2019, ông Nguyễn Thanh Huân đã mua lại căn nhà này do ông Nguyễn Minh Vương (ngụ xã Hội Nghĩa, TX.Tân Uyên, Bình Dương) đứng tên ở địa chỉ số 90 tổ 3, ấp 5, xã Hưng Hòa, H.Bàu Bàng, Bình Dương.

Vào thời điểm mua, ông Huân không biết đây là căn nhà xảy ra án mạng, ông cùng ông Vương đến xem nhà và có đặt cọc 100 triệu đồng.

Sau đó ông Vương tiếp tục dẫn gia đình ông Huân đến xem nhà thì đồng ý mua. Do cổng bị khoá, nên cả chủ mới và chủ cũ đều trèo rào vào xem bên ngoài và không thấy gì bất thường.

Chiều ngày 15/5 vừa qua, ông Huân đưa tiền đủ cho ông Vương rồi hai bên chính thức giao nhận nhà sau đó. Đến tối cùng ngày khi đến dọn dẹp nhà thì gia đình ông Huân tá hỏa phát hiện 1 thi thể nam giới bỏ trong thùng nước đổ bê tông.

Chưa hết bàng hoàng thì sang ngày hôm sau, cơ quan chức năng lại phát hiện thêm 1 thi thể nam giới trong thùng nước bị ướp trà cũng tại căn nhà được ông Huân vừa mới mua lại.

“Khi hai vợ chồng chuẩn bị dọn đồ đạc và dẫn con cái qua ở thì bất ngờ phát hiện 2 thi thể trong căn nhà đó. Có lẽ không có nỗi buồn nào hơn nỗi buồn này. Giờ đây vợ chồng tôi cũng chẳng biết làm sao nữa, thôi thì tới đâu hay tới đó“, ông Huân thở dài.

chu-can-nha-noi-phat-hien-2-khoi-be-tong-chua-thi-the-len-tieng-gio-co-cho-cung-khong-ai-dam-o-02

Chủ cũ căn nhà: “Thuận mua vừa bán, tôi không có liên quan vì đã thuộc sở hữu của ông Huân"

“Hiện tại tôi đã xin người mua nhà của chúng tôi cho phép được tá túc thêm thời gian. Giờ tôi cũng chẳng biết sao nữa, còn căn nhà ông Vương tôi đã mua 1,6 tỉ cũng không biết thế nào. Tôi chưa có kế hoạch gì cả. Ở thì không thể rồi. Chắc đợi thêm một thời gian nữa mới tính tiếp“, ông Huân chia sẻ.

Thấu hiểu được nỗi khổ tâm, ở cũng không được, bán cũng không ai dám mua, người dân ở gần căn nhà xảy ra sự việc cho hay: “Nhà này chắc sau này tôi cũng không dám vào đâu. Cũng tội cho chủ mới vì mới mua mà gặp chuyện này rồi“.

Sau khi phát hiện 2 thi thể bị phi tang bằng cách đổ bê tông, những tuyến đường xung quanh căn nhà trên luôn vắng người đi qua vì mọi người e ngại, lo sợ. Họ không dám đi ngang qua, cũng chẳng dám nhìn vào căn nhà u ám đó vì ám ảnh.

“Công an điều tra ra vụ án này thì giúp dư luận an tâm hơn, vì ở xã Hưng Hoà này chưa từng xảy ra vụ án nào chấn động như thế này. Tuy nhiên đối với tôi, nỗi buồn vẫn nhiều hơn vì căn nhà vẫn bị “gắn mác” là nơi đã từng xảy ra một vụ án nghiêm trọng, những nỗi ám ảnh sẽ dai dẳng mà chẳng biết bao giờ mới hết“, ông Huân tâm sự chua chát.

Liên quan đến vụ trọng án 2 thi thể trong khối bê tông, chiều 23/5, cơ quan CSĐT Công an tỉnh Bình Dương đã ra quyết định khởi tố 4 bị can về tội giết người. Trước đó 3 ngày, Công an tỉnh Bình Dương đã khởi tố vụ án để điều tra. 

Các bị can bị đề nghị khởi tố về tội “Giết người” gồm: Phạm Thị Thiên Hà (31 tuổi), Trịnh Thị Hồng Hoa (66 tuổi, cùng ngụ quận Tân Phú, TP Hồ Chí Minh), Lê Ngọc Phương Thảo (29 tuổi, ngụ Tiền Giang), Nguyễn Ngọc Tâm Huyên (40 tuổi, ngụ quận Gò Vấp, TP Hồ Chí Minh) về hành vi giết người. Hiện tại hồ sơ khởi tố 4 bị can này đang chờ Viện KSND tỉnh Bình Dương phê chuẩn.

chu-can-nha-noi-phat-hien-2-khoi-be-tong-chua-thi-the-len-tieng-gio-co-cho-cung-khong-ai-dam-o-03

Nạn nhân trong vụ án này là Trần Đức Linh (50 tuổi, quê Nghệ An) và Trần Trí Thành (27 tuổi, tạm trú quận Phú Nhuận, TP.HCM). Nhóm nghi can khai nhận đã sát hại anh Trần Trí Thành vì vi phạm nguyên tắc tu luyện và sắp bị “quỷ nhập”. Còn nạn nhân Trần Đức Linh, nhóm nghi can khai là do anh Linh nhảy lầu tự tử vì “phần quỷ” lấn át.

Theo Khoevadep

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ