Chiếc xe máy của bảo vệ bị sát hại dã man cách hiện trường 10km

Lực lượng chức năng đã phát hiện chiếc xe máy của bảo vệ bị sát hại dã man ở trụ sở Bảo hiểm xã hội huyện Quỳnh Lưu. Hung thủ đã bỏ lại chiếc xe máy cách hiện trường khoảng 10km.

Hiện trường phát hiện thi thể của bảo vệ Bảo hiểm xã hội huyện Quỳnh Lưu.
Hiện trường phát hiện thi thể của bảo vệ Bảo hiểm xã hội huyện Quỳnh Lưu.

Tối 14/10, Đại tá Phạm Hoài Nam - Trưởng phòng Cảnh sát hình sự, Công an tỉnh Nghệ An cho biết đã tìm thấy chiếc xe máy hiệu Dream II trong vụ án Giết người, Cướp tài sản tại trụ sở Bảo hiểm xã hội (BHXH) huyện Quỳnh Lưu.

Chiếc xe máy này mang BKS 37F2- 0188, được tìm thấy trên cánh đồng ở TX.Hoàng Mai, tỉnh Nghệ An, cách hiện trường chừng 10km.

Đây là chiếc xe máy của nạn nhân Đặng Ngọc Th. (SN 1974), trú xã Quỳnh Hồng, huyện Quỳnh Lưu bị cướp, sát hại trong khuôn viên Bảo hiểm xã hội huyện Quỳnh Lưu.

Kết quả khám nghiệm ban đầu cho thấy, ông Th. - bảo vệ bị sát hại - tử vong trong tư thế nằm sấp, vùng mặt của nạn nhân bị đánh biến dạng.

Bên cạnh có một viên gạch, có khả năng đây là công cụ gây án của các nghi phạm. Ngoài ra, két sắt trong phòng kế toán của trụ sở Bảo hiểm xã hội huyện Quỳnh Lưu bị phá.

Từ trong khu nhà làm việc đi ra phía cửa phụ có vết hằn kéo dài hàng chục mét, là vết trượt kéo chiếc két sắt để trộm cắp tài sản nhưng không có tiền nên kẻ gian đã bỏ lại.

Nơi để két sắt đã bị nghi phạm đập vỡ kính cửa nách, tháo chốt trong của cửa để vào phòng. Đồng thời chiếc xe máy của ông Th. cũng đã biến mất.

Ông Đặng Ngọc Thọ, Giám đốc Bảo hiểm xã hội huyện Quỳnh Lưu, người phát hiện thi thể ông Th. đầu tiên cho biết: “Tôi đến đầu tiên tìm không thấy bảo vệ đâu nên mới đi xung quanh thì thấy anh ấy chết sau tòa nhà chính, trước khu nhà để xe.

Trên thi thể của nạn nhân có rất nhiều vết thương nghi do bị dao chém ở vùng đầu và người… Ở cạnh bên có viên gạch, nghi là bị người khác dùng dao chém và gạch đập vào.

Tài sản trên người của bảo vệ này là đồng hồ và điện thoại bị đập vỡ để lại hiện trường".

An ninh - Hình sự - Chiếc xe máy của bảo vệ bị sát hại dã man cách hiện trường 10km (Hình 2).

Trước đó Công an Nghệ An đã đăng thông báo tìm chiếc xe của nạn nhân. 

Như báo Người Đưa Tin đã đăng tải, vào 6h45 cùng ngày, ông Đặng Ngọc Thọ, Giám đốc BHXH huyện Quỳnh Lưu đi đến trụ sở làm việc thì thấy của cổng trụ sở đóng bịt. Gọi điện cho bảo vệ là anh Đặng Ngọc Th. (SN 1974, trú xã Quỳnh Hồng) thì không liên lạc được.

Thấy việc bất thường, ông Thọ đi vào kiểm tra phát hiện người đàn ông này đã tử vong ở khu nhà làm việc phía sau với nhiều vết thương trên đầu. Ngay lập tức, ông Thọ gọi điện báo ngay với cơ quan công an.

Được biết, anh Th. là người hiền lành, gia cảnh rất khó khăn khi người vợ bị bệnh tim không làm được việc nặng, bố mẹ thì đã già yếu.

Theo Người Đưa Tin

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ