Bộ LĐ-TB&XH yêu cầu xử lý nghiêm vụ mẹ bạo hành con ở Bình Dương

Bộ LĐ-TB&XH yêu cầu xử lý nghiêm vụ mẹ bạo hành con ở Bình Dương

Theo đó, trong 2 ngày 31/1 và 01/2/2020, Đài Truyền hình Việt Nam và một số báo điện tử Vietnamnet.vn, Tienphong.vn, Dantri.com.vn... đăng thông tin cùng video ghi lại cảnh một người phụ nữ khoảng 30 tuổi dùng dây thừng buộc vào cổ bé trai khoảng 3 tuổi và dùng vũ lực đánh đập khiến cháu bé đau đớn, gào khóc.

Cũng theo thông tin các báo, đài nêu, sự việc trên xảy ra tại phường Hòa Phú, TP. Thủ Dầu Một (Bình Dương), người phụ nữ trong clip là mẹ của bé trai.

Bộ LĐ-TB&XH đề nghị Cục Trẻ em phối hợp với Sở Lao động - Thương binh và Xã hội tỉnh Bình Dương khẩn trương tiến hành kiểm tra, xác minh nội dung trên và có biện pháp ngăn chặn, xử lý kịp thời để đảm bảo an toàn sức khỏe, ổn định tinh thần cho cháu bé.

Trước đó, vào tối 31/1, trên mạng lan truyền video ghi lại cảnh một bé trai bị người phụ nữ đánh đập, bạo hành. Trong clip, người phụ nữ dùng sợi dây tròng vào cổ bé rồi đánh nhiều lần vào mặt, vào đầu, ném bé xuống nệm mặc cho bé kêu khóc.

Ngay sau đó, cơ quan công an TP Thủ Dầu Một (Bình Dương) đã tạm giữ hình sự, lấy lời khai của người mẹ là Nguyễn Thị Thanh Thúy (31 tuổi, hiện đang tạm trú tại phường Thủ Dầu Một, đồng thời cách ly hai con (một bé trai 4 tuổi và 1 bé gái 6 tuổi) ra khỏi người mẹ này.

Theo điều tra ban đầu, trước đó, mẹ ruột của Thúy mua hai sợi dây chuyền vàng cho con của T đeo trong dịp Tết, sau đó qua Tết sẽ lấy lại. Bức xúc với việc này, Thúy đã ra tay đánh đập con không thương tiếc.

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ