Bí ẩn cái chết của 3 mẹ con bị bỏ đói trong căn hộ khóa trái cửa suốt 2 tháng

Kết quả khám nghiệm tử thi cho thấy cả ba mẹ con bị đói và thi thể phân hủy trong căn hộ bị khóa trong gần hai tháng nhưng cảnh sát vẫn chưa rõ nguyên nhân chính xác khiến họ tử vong.

Bí ẩn cái chết của 3 mẹ con bị bỏ đói trong căn hộ khóa trái cửa suốt 2 tháng

Cảnh sát ở Vienna đang cố gắng làm sáng tỏ cái chết đầy khó hiểu của Vesna Milosevic, 46 tuổi và hai cô gái sinh đôi 18 tuổi Suzana và Tanja.

Bí ẩn bao quanh vụ án khi khám nghiệm tử thi cho thấy cả ba người đói, và thi thể bị phân hủy trong căn hộ bị khóa trong gần hai tháng dù cha mẹ của Vesna vẫn kiên quyết cho rằng con và cháu gái mình vẫn ổn trong thời gian ấy.

Theo truyền thông Áo, các nhà điều tra đã không thể tìm thấy bất kỳ dấu hiệu của một cuộc đột nhập hoặc bạo lực trên 3 thi thể. Cảnh sát chưa rõ thời điểm tử vong chính xác của 3 mẹ con.

Thi thể của Suzana và Tanja được tìm thấy nằm trên giường, còn xác của người phụ nữ ở trên sàn bên cạnh đó.

Cha mẹ của cô Vesna, Stevan và Danica Ilic, đã bị sốc khi biết về số phận bi thảm của con và cháu gái họ. Họ nói Vesna và chồng đã chuyển từ Serbia tới Vienna khi hai con gái sinh đôi mới 7 tháng tuổi.

Tuy nhiên, Vesna sớm phát hiện ra chồng mình có một gia đình bí mật khác ở thủ đô của Áo.

Ông Stevan Ilic nói: “Không ai biết anh ta có một gia đình khác và có nhiều con ở đó - anh ta đã che giấu điều ấy”.

Hai đứa nó đã ly dị cách đây vài năm và sau đó có những trận ẩu đả kinh hoàng“, bà Danica Ilic nói thêm.

Trong khu nhà ở xã hội với hơn 500 cư dân, hàng xóm cho biết họ đã nghe thấy những cuộc cãi vã và những tiếng động đáng ngờ từ nhà của Vesna, cho đến một ngày vào tháng 4 vừa qua, mọi thứ lại trở nên im bặt.

Một số người hàng xóm đã báo cảnh sát sau khi nghe thấy tiếng kêu cứu từ ngôi nhà.

Các báo cáo cho hay, Vesna đã phải trốn vào nhà của người phụ nữ hàng xóm để tránh bị chồng đánh.

Khi các nhân viên dịch vụ xã hội ghé thăm căn hộ hai năm trước, họ thấy rằng Vesna mắc chứng hoang tưởng tâm lý và hai cô con gái sinh đôi tỏ ra lo lắng và sợ hãi.

Người thân của Vesna không tin cô cùng hai con gái chết vì đói.
Người thân của Vesna không tin cô cùng hai con gái chết vì đói.

Chết vì đói?

Bà Danica nói bà rất hối hận vì để con gái chuyển tới Vienna và “nếu  có thể quay ngược thời gian, chúng tôi sẽ cấm các cháu gái tới đó”. “Nếu bọn trẻ ở Serbia, chúng tôi sẽ trông coi được chúng, các cháu của chúng tôi sẽ được giáo dục, trưởng thành rồi kết hôn”.

Cha mẹ của Vesna nói lần cuối họ trò chuyện với con gái là giữa tháng 4, nhưng sau đó không thể gọi điện cho cô được nữa.

Hàng xóm nói với Blic rằng Vesna có vẻ chán nản và con gái của người phụ nữ dường như bị “quấy rầy”.

Một giả thuyết đưa ra là do không tìm thấy thức ăn bên trong ngôi nhà bị khóa, Vesna đã thuyết phục các con gái từ bỏ cuộc sống và để mình chết đói.

Tuy nhiên, cha của Vesna không tin nguyên nhân dẫn tới cái chết của con gái cùng các cháu của ông là do đói. “Một người hàng xóm nói với chúng tôi rằng họ đã thấy Vesna xuất hiện với hai túi đồ, nên theo lý thuyết, khả năng chết vì đói có vẻ không đúng”.

Bà Danica cho hay, sau khi vợ chồng con gái bà hoàn tất việc ly hôn, các cháu gái dường như vẫn khỏe mạnh và bình thường. “Lần cuối chúng tôi trò chuyện là vào ngày 15/4. Chúng tôi đã nói chuyện rất lâu”.

Vụ việc đang tiếp tục được điều tra.

Theo Saostar.vn

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ