Bé trai 2 tuổi bị nữ giúp việc tát, “ném” vào sát tường, người bố nói gì?

Anh H chia sẻ, sau khi xảy ra sự việc nhiều người trong gia đình khuyên không nên làm lớn chuyện nhưng với cương vị của một người bố anh sẽ làm rõ mọi việc.

Bé trai 2 tuổi bị nữ giúp việc tát, “ném” vào sát tường, người bố nói gì?

Liên quan đến vụ việc bé trai gần 2 tuổi bị nữ giúp việc bạo hành gây xôn xao mạng xã hội, chiều 3/3, trao đổi với PV, anh V.T.H (trú tại quận Hai Bà Trưng, Hà Nội - bố cháu bé bị bạo hành) cho biết, sự việc trên xảy ra ở gia đình anh vào chiều 1/3. 

Theo anh H, vào khoảng hơn 16h ngày 1/3, khi anh đang đi làm, qua quan sát camera an ninh ở nhà phát hiện con bị nữ giúp việc đánh nên hai vợ chồng tức tốc về nhà. 

Khi về đến nhà, nữ giúp việc lúc đầu không thừa nhận đã đánh con trai anh mà sau khi nói đến camera an ninh người này mới nhận và xin lỗi gia đình. Ngay sau đó, giúp việc đã bỏ trốn khỏi gia đình anh. 

Anh cho hay, nữ giúp việc trên gia đình anh đã thuê 2 năm nay và qua một người giới thiệu còn con trai anh năm nay gần 2 tuổi. Trước khi bị nữ giúp việc bạo hành 2 ngày, cháu bé bị ốm.

Tâm sự của bố bé trai 2 tuổi bị nữ giúp việc tát, ném vào sát tường - Ảnh 2.

Đoạn video kèm theo thông tin tìm người được đăng tải trên mạng xã hội facebook.

Đến sáng nay (3/3), vợ chồng anh đưa con đi bệnh viện để kiểm tra sức khoẻ vì cháu ốm mấy ngày nhưng không khỏi. 

Anh H chia sẻ, sau khi bị nữ giúp việc đánh, con anh đêm hay ngủ mơ, giật mình nhưng may mắn trên cơ thể không để lại thương tích.

Trước đây nữ giúp việc từng nhiều lần đánh con anh vào mông, tay, chân nhưng hai vợ chồng không nói gì vì cách đánh này có thể để cho trẻ bớt quấy, khóc. 

Tuy nhiên lần tát, đánh vào mặt, mông và xách bé ném vào sát tường của nữ giúp việc xảy ra vào chiều 1/3, là không thể chấp nhận được. Hành động này rất nguy hiểm đến tính mạng, sức khoẻ cháu bé.

Sau khi sự việc xảy ra, nhiều người trong gia đình anh khuyên không nên làm lớn chuyện nhưng với cương vị của một người bố, anh H quyết tâm làm rõ mọi chuyện và hành vi của nữ giúp việc đúng, sai đến đâu sẽ chịu sự trừng phạt của pháp luật. 

Trước đó, vào ngày 2/3, trên trang facebook cá nhân có tên V.T.H (đang trú tại Hà Nội) đăng tải nội dung về việc tìm kiếm một người phụ nữ giúp việc.

Kèm theo nội dung trên là đoạn video dài hơn 5 phút ghi lại cảnh một bé trai khóc, bị nữ giúp việc bạo hành dã man.

Trong đoạn video được anh H. đăng tải, hai bé trai khoảng 2 tuổi mặc đồ đôi giống nhau ngồi trong phòng ngủ.

Sau đó, một bé khóc thì người giúp việc đi vào ngồi giữa hai bé. Người này lớn tiếng quát cháu bé đang khóc, bắt im lặng nhưng không được nên tỏ ra tức giận và dùng tay đánh vào má, mông cháu.

Thậm chí khi không thể dỗ bé im lặng, người giúp việc đã xách bé bỏ ngồi sát vào tường rồi liên tục quát lớn.

Theo thông tin từ anh H., nữ giúp việc trên tên là Nguyễn Thị T. (SN 1961, trú Thanh Hoá).

Theo afamily.vn

Tin tiêu điểm

Minh họa/INT

Chính thức hóa thực tế

Thế giới
GD&TĐ - Đúng 5 ngày sau khi ông Vladimir Putin tái đắc cử Tổng thống lần thứ 5, Chính phủ Nga chính thức coi đất nước đang ở trong tình trạng chiến tranh.

Đừng bỏ lỡ

Minh họa/INT

Truy lùng quốc tế

GD&TĐ - Nga đang triển khai chiến dịch truy lùng ráo riết tại một số nước để bắt các nghi phạm liên quan vụ khủng bố đẫm máu tại Moscow.