Bắt “tú bà” cầm đầu đường dây gái gọi, gái nhảy gắn mác sinh viên

GD&TĐ - Chiều 16/10, Công an Hà Tĩnh cho biết, vừa ra lệnh bắt khẩn cấp đối với Lê Thị Hà Phương (SN 1995, tạm trú tại phường Bắc Hà, TP Hà Tĩnh), đồng thời triệu tập 5 cô gái và 2 khách mua dâm để điều tra, làm rõ hoạt động mua bán dâm.

Lê Thị Hà Phương tại cơ quan điều tra - Ảnh: Công an Hà Tĩnh
Lê Thị Hà Phương tại cơ quan điều tra - Ảnh: Công an Hà Tĩnh

Thiếu tá Nguyễn Phi Hải - Trưởng phòng Cảnh sát hình sự, Công an Hà Tĩnh cho biết: “Lực lượng chức năng phát hiện đường dây gái gọi cao cấp này từ đầu năm, nhưng do mức độ hoạt động khá tinh vi, gồm cả các đối tượng trong và ngoại tỉnh tham gia nên sau thời gian dài điều tra, theo dõi ngành chức năng mới triệt phá thành công”.

Theo hồ sơ điều tra, thông qua các mối quan hệ, Phương đã nảy sinh ý định hình thành đường dây chuyên cung cấp về gái gọi, gái nhảy, gái hát… để phục vụ trong những buổi tiệc, các cuộc vui thác loạn.

Để thực hiện, Phương đã tìm cách lôi kéo, rủ rê những cô gái trẻ thuộc thế hệ 9X và 10X có ngoại hình đẹp, không có công ăn việc làm nhưng lại thích chơi bời, mua sắm, sử dụng hàng hiệu… Sau đó, nghi phạm gắn cho họ cái mác "sinh viên" để đẩy giá lên cao.

Đường dây do “tú bà” này sẵn sàng bán dâm nếu khách có nhu cầu, mức giá dao động từ 2-3 triệu đồng/lượt "bay, lắc" qua đêm; và 3-4 triệu đồng/lượt nếu khách muốn đi "tàu nhanh"; khi khách có nhu cầu đi mua dâm qua đêm, mức giá có thể lên đến 5-7 triệu đồng/người. Ngoài ra, Phương cũng cung cấp gái cho cuộc hát karaoke, tiệc thác loạn, liên hoan hay các cuộc “bay, lắc” có sử dụng các loại ma túy tổng hợp…

Khi có khách, Phương sắp xếp khách sạn để khách trực tiếp lấy phòng trước, sau đó mới điều gái đến. Mức giá do Phương thỏa thuận và nhận trực tiếp từ khách rồi cắt % tiền môi giới, rồi chia cho gái bán dâm.

Hiện vụ án đang được điều tra mở rộng.

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Thí sinh dự thi đánh giá năng lực do Đại học Quốc gia TPHCM tổ chức năm 2024. Ảnh: VNU-HCM

Trường ĐH KHXH&NV TPHCM tuyển mới 3 ngành

GD&TĐ - Kinh doanh thương mại Hàn Quốc, Quốc tế học và Nghệ thuật học lần đầu được Trường ĐH Khoa học Xã hội và Nhân văn, ĐH Quốc gia TPHCM tuyển sinh.