Băng qua đường ngang dân sinh, hai vợ chồng bị tàu đâm thương vong

Do không chú ý quan sát khi chạy qua đường ngang dân sinh, một người đàn ông đi xe máy chở theo vợ đã bị đoàn tàu hỏa đâm trúng kéo lê khoảng 10 mét.

Băng qua đường ngang dân sinh, hai vợ chồng bị tàu đâm thương vong

Vụ tai nạn giữa xe máy và đoàn tàu hỏa xảy ra vào khoảng 15h27, ngày 17/3 tại điểm giao nhau giữa đường ngang dân sinh và đường sắt vào xã Yên Bằng, huyện Ý Yên, tỉnh Nam Định.

qua duong khong quan sat, 2 vo chong bi tau dam thuong vong hinh 1
Hiện trường vụ tai nạn khiến 2 người tử vong.

Theo thông tin ban đầu, vào thời điểm nói trên, một người đàn ông điều khiển xe máy mang BKS 35H3 – 6217, chở theo vợ chạy trên quốc lộ 10 hướng về Ninh Bình. Đến km 109 + 300 theo lý trình đường sắt, người đàn ông điều khiển xe máy rẽ vào đường ngang dân sinh giao nhau với đường sắt vào lối xã Yên Bằng.

Do không chú ý quan sát, chiếc xe máy chở hai vợ chồng đã bị đoàn tàu chở khách số hiệu SE35 chạy hướng Bắc – Nam đâm trúng, khiến người vợ tử vong. Người chồng bị thương nặng, được đưa đi cấp cứu tại bệnh viện.

qua duong khong quan sat, 2 vo chong bi tau dam thuong vong hinh 2
Điểm giao cắt giữa đường sắt và đường ngang dân sinh này cũng không có barie mà chỉ có biển báo "chú ý tàu hỏa".

Danh tính 2 nạn nhân được xác định là ông Hà Minh Chí (80 tuổi) và vợ là bà Ngô Thị Xuân (80 tuổi), trú tại xã Gia Sinh, huyện Gia Viễn, tỉnh Ninh Bình.

Ngay sau khi vụ tai nạn xảy ra, đoàn tàu khách SE35 dừng bánh khẩn cấp khoảng 15 phút để lập biên bản vụ việc rồi tiếp tục hành trình. Được biết, điểm giao cắt giữa đường sắt và đường ngang dân sinh này cũng không có barie mà chỉ có biển báo "chú ý tàu hỏa".

Theo ông Trần Doãn Hường, Trưởng ga Cát Đằng, huyện Ý Yên, nguyên nhân ban đầu được xác định do người điều khiển xe máy không quan sát có tàu đến khi vượt đường sắt.

Vụ tai nạn đang được cơ quan chức năng huyện Ý Yên, tiếp tục điều tra làm rõ.

Theo VOV.VN

Tin tiêu điểm

Minh họa/INT

Chính thức hóa thực tế

Thế giới
GD&TĐ - Đúng 5 ngày sau khi ông Vladimir Putin tái đắc cử Tổng thống lần thứ 5, Chính phủ Nga chính thức coi đất nước đang ở trong tình trạng chiến tranh.

Đừng bỏ lỡ