Bạn gái hiệp sĩ tử vong trong vụ truy bắt trộm xe SH chia sẻ khiến ai cũng chạnh lòng xót xa

GD&TĐ -  Chị T.T (bạn gái của hiệp sĩ Nam – người bị băng trộm chém chết khi truy bắt nhóm trộm SH) chia sẻ trong đau đớn tột cùng “cả hai đã có nhẫn cưới đôi thế mà một người đã vĩnh viễn ra đi…” khiến ai cũng chạnh lòng xót xa.

Bạn gái hiệp sĩ tử vong trong vụ truy bắt trộm xe SH chia sẻ khiến ai cũng chạnh lòng xót xa

Hiệp sĩ Nguyễn Hoàng Nam (29 tuổi, ngụ Gò Vấp) là một trong 2 hiệp sĩ đã bị nhóm trộm đâm tử vong khi truy bắt nhóm trộm xe SH vào tối 13/5.

Theo một số người thân chia sẻ, hiệp sĩ Nguyễn Hoàng Nam đang chuẩn bị tổ chức đám cưới. Theo đó, đám cưới của Nam và người yêu dự định tổ chức cuối năm nay, cả 2 đã có nhẫn đôi và đang lên lịch thử váy cưới.

Liên quan vụ nhóm hiệp sĩ bị đạo tặc tấn công giết chết 2 người tại TP HCM đêm 13/5, chiều 14/5, thi thể hiệp sĩ Nguyễn Hoàng Nam (29 tuổi) được đưa về quê nhà ở xã Sông Trầu, huyện Trảng Bom, tỉnh Đồng Nai để tổ chức hậu sự.

Khi ô tô đưa linh cữu về, nhiều người trong gia đình của hiệp sĩ Nam ùa tới, ôm quan tài khóc nức nở. Nhiều người đổ gục, ngất xỉu.

Ông Nguyễn Hữu Hoàng (55 tuổi), cha của anh Nam, đón con về trong nấc nghẹn. Ông đau đớn như không thể chịu được cảnh con trai độc nhất của mình ra đi đột ngột như vậy khi nhiều mộng ước chưa thành.

Được biết, Nam sinh trong gia đình có 2 anh em, sau anh là người em gái cũng chưa lập gia thất. Sau khi học xong phổ thông, Nam học nghề rồi lên Sài Gòn lập nghiệp, làm tài xế, bảo vệ dân phố, rồi nhiều công việc khác; đồng thời gia nhập nhóm hiệp sĩ Tân Bình để mong theo đuổi ý nguyện cứu người, giúp đời.

Bà Lâm Thị Nhung, 50 tuổi, mẹ của hiệp sĩ Nguyễn Hoàng Nam cho biết, khi đang đi bán bắp thì nghe tin con trai gặp nạn. Biết con mình không qua khỏi, bà đã khóc nghẹn nói không nên lời. Nam cùng mẹ và em gái rời quê Trảng Bom, Đồng Nai lên thành phố mưu sinh. Cuộc sống gác trọ tá túc qua ngày, tuy phải làm thuê và còn lo đến cái ăn cái mặc mỗi ngày nhưng có lẽ chuyện tham gia đội hiệp sĩ bắt cướp đường phố đã trở thành duyên nghiệp lúc nào chẳng hay.

Gia đình cũng nhiều lần lo ngại cho sự an nguy của Nam nhưng cứ nghĩ đến chuyện nghĩa hiệp giúp đời là Nam lại tranh thủ lúc rảnh rỗi cùng đồng đội đi bắt trộm, bắt cướp. Chỉ vài ngày nữa là Nam cùng bạn gái thành hôn. Nam nói tranh thủ đi làm để kiếm tiền rồi tự làm đám cưới, không phiền đến cha mẹ. Thế mà, Nam đã ra đi bất ngờ.

Về phía bạn gái anh Nam, bàng hoàng khi người yêu thương 4 năm chuẩn bị kết hôn đã ra đi, trên trang cá nhân của vợ sắp cưới anh Nam - chị T.T đã chia sẻ những dòng cảm xúc nhớ về người yêu. Kèm theo đó là bức ảnh cả 2 tình cảm bên nhau khi hiệp sĩ Nam còn sống khiến ai cũng chạnh lòng.

Bạn gái của hiệp sĩ Nam chia sẻ trong đau đớn, chiếc váy cưới còn chưa kịp thử mà nhát dao oan nghiệt khiến anh gục ngã và ra đi không một lời từ biệt.

“Có nỗi đau nào hơn nỗi đau này. Nụ cười đó còn ai bên em những năm tháng về sau. Sao anh lại vội vã ra đi như vậy? Chiếc váy cưới em còn chưa kịp thử mà…”, T.T. viết.

Ngay sau khi dòng chia sẻ của T.T được đăng tải lên mạng xã hội, nhiều người đã thể hiện sự đồng cảm, đồng thời nhắn nhủ lời an ủi, mong bạn gái của hiệp sĩ sớm vượt qua nỗi đau này.

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Minh họa/INT

Lửa cháy đổ dầu thêm

GD&TĐ - Tổng giá trị gói viện trợ mới nhất Mỹ dành cho Ukraine được Hạ viện nước này phê chuẩn hôm 20/4 vừa qua là 60,84 tỷ USD.