An Giang: Tai nạn kinh hoàng, xe tải đâm 8 xe máy, 11 người bị thương

GD&TĐ - Chiếc xe tải đổ dốc đã bất ngờ tông hàng loạt xe máy đang đậu chờ đèn đỏ khiến 11 người bị thương, trong đó có nhiều nạn nhân bị thương rất nặng.

An Giang: Tai nạn kinh hoàng, xe tải đâm 8 xe máy, 11 người bị thương

Thông tin ban đầu, sáng nay 14/9, tài xế Phan Hoàng Nhã (27 tuổi, ngụ Sóc Trăng) điều khiển xe tải chạy trên QL 91, hướng TP Long Xuyên – Châu Đốc (An Giang). Khi xuống dốc cầu Nguyễn Trung Trực (TP Long Xuyên, An Giang) thì tông vào nhiều xe máy đậu phía trước khiến các phương tiện văng xa cả chục mét.

Hàng loạt xe máy ngã trong tiếng la hét thất thanh. Chiếc xe tải chỉ dừng lại khi kéo lê 2 xe máy mắc kẹt dưới gầm xe một đoạn dài.

Ngay sau đó, người dân địa phương đã đưa các nạn nhân đi cấp cứu ở Bệnh viện đa khoa trung tâm tỉnh An Giang. Các nhân chứng cho biết, trong các nạn nhân có nhiều phụ nữ và trẻ em. Theo các bác sĩ ở Bệnh viện đa khoa trung tâm tỉnh An Giang, có 10 nạn nhân nhập viện cấp cứu sau vụ tai nạn, trong đó có 4 người bị thương nặng.

Nhận được tin báo, Công an TP.Long Xuyên, Cảnh sát giao thông thuộc Công an tỉnh An Giang đã có mặt ở hiện trường xử lý vụ tai nạn.

Tại hiện trường, 3 chiếc xe máy nằm dưới chân cầu Nguyễn Trung Trực, 3 chiếc xe máy bị lùa đi hơn 20 m, 2 xe máy kẹt dưới gầm xe tải, dính bê bết vết máu.

Vụ tai nạn kinh hoàng xảy ra trên quốc lộ 91 ngay giờ cao điểm khiến đoạn đường bị ùn ứ.

Hiện cơ quan Công an đã có mặt để điều tra vụ tai nạn và phân luồng giao thông.

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ