An Giang: Điều tra vụ một học sinh lớp 8 bị đánh hội đồng

GD&TĐ - Theo thông tin từ Sở GD&ĐT tỉnh An Giang, ngay khi có thông tin một học sinh lớp 8 bị đánh hội đồng, Sở đã chỉ đạo làm rõ vụ việc.

Trường THCS Mỹ Thới, nơi xảy ra vụ việc
Trường THCS Mỹ Thới, nơi xảy ra vụ việc

Theo thông tin ban đầu, vụ việc xảy ra khi một em học sinh lớp 8, Trường THCS Mỹ Thới (phường Mỹ Thới, TP Long Xuyên) bị khoảng 20 bạn cùng trường đánh 2 lần đến phải nhập viện cấp cứu.

Em học sinh bị đánh là nam, tên N.H.T (học sinh lớp 8A1). Sự việc xảy ra vào khoảng 12 giờ trưa ngày 11/4, em T. bị hơn 20 bạn cùng khối đánh hội đồng tại cầu thang trong trường. Không dừng lại ở đó, đến chiều cùng ngày em T. tiếp tục bị hơn 20 bạn này đánh tại lớp học. Sau đó đến khoảng 16 giờ cùng ngày, giáo viên trong trường gọi phụ huynh đến đón em T. và lập tức đưa đi cấp cứu.

Theo tìm hiểu nguyên nhân ban đầu, sở dĩ em T. bị đánh hội đồng là do em lỡ va chạm với một bạn nữ cùng khối lớp 8 tại thư viện vào ngày 10/4. Em T. đã xin lỗi nhưng vẫn bị bạn nữ hăm dọa "xử".

Ngay khi nắm được thông tin, Sở GD&ĐT An Giang chỉ đạo Phòng GD&ĐT TP Long Xuyên và Ban Giám hiệu Trường THCS Mỹ Thới, giáo viên chủ nhiệm đến thăm hỏi em T. và xác minh thông tin, làm rõ vụ việc.

Hiện em T. đã được xuất viện. Theo chuẩn đoán của Bệnh viện sản, nhi tỉnh An Giang, em T. bị đa tổn thương do bị đánh.

Hiện Sở GD&ĐT tỉnh An Giang, Phòng GD&ĐT TP Long Xuyên cùng các đơn vị chức năng đang tích cực xác minh, làm rõ vụ việc và cho biết sẽ xử nghiêm.

Báo Giáo dục và Thời đại tiếp tục thông tin vụ việc này.

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Minh họa/INT

Lửa cháy đổ dầu thêm

GD&TĐ - Tổng giá trị gói viện trợ mới nhất Mỹ dành cho Ukraine được Hạ viện nước này phê chuẩn hôm 20/4 vừa qua là 60,84 tỷ USD.