Ám ảnh lời cầu xin của nam bảo vệ trước khi bị nhóm sát thủ giết hại

Vay nặng lãi và bị giang hồ thúc giục trả tiền, Phi đã lên kế hoạch cùng đồng bọn sát hại nam bảo vệ lớn tuổi để cướp tài sản.

Ám ảnh lời cầu xin của nam bảo vệ trước khi bị nhóm sát thủ giết hại
am anh loi cau xin cua nam bao ve truoc khi bi nhom sat thu giet hai, chon xac hinh anh 1

3 đối tượng Tự, Tài, Phi

Công an huyện Bình Chánh bàn giao Nguyễn Diên Tài, Nguyễn Văn Tự (cùng 18 tuổi) và Nguyễn Hoàng Phi (21 tuổi, đều ngụ xã Tân Nhựt, huyện Bình Chánh) cho Công an TP.HCM để điều tra về hành vi giết người cướp tài sản và trộm cắp tài sản.

Công an cũng đang củng cố hồ sơ xử lý với Vương Minh Tuấn (16 tuổi, ngụ Lê Minh Xuân, huyện Bình Chánh) về hành vi trộm cắp tài sản.

Tài, Tự, Phi là 3 nghi can sát hại ông Bùi Văn Đạt (52 tuổi, ngụ xã Lê Minh Xuân).

Nhóm này khai, Phi vay 8 triệu đồng của xã hội đen bên ngoài xã hội, nhưng không có tiền trả lãi cao lẫn tiền góp hàng ngày nên bị giang hồ thúc giục.

Túng thiếu, Phi nảy sinh ý định cướp tài sản. Nạn nhân mà Phi hướng đến là ông Đạt, người đồng nghiệp lớn tuổi cùng làm công ty bảo vệ ở xã Lê Minh Xuân.

Sáng 5/10, Phi đến chỗ làm, xem lịch và biết ca buổi tối chỉ có Phi và ông Đạt trực nên đã gọi điện cho Tài, Tự lên kế hoạch cướp tài sản của ông Đạt.

Đang bị giang hồ thúc giục trả tiền vay nặng lãi nên Tài đồng ý ngay.

Chiều cùng ngày, Phi chở Tài, Tự đến công ty là mục tiêu bảo vệ (công ty đã ngưng hoạt động), mở cổng sau cho Tài, Tự vào trong ẩn nấp.

Tối 5/10, bộ đôi Tài, Tự tạo ra nhiều tiếng động để ông Đạt đi kiểm tra. Khi ông Đạt cầm đèn pin đi ngang chỗ hai đối tượng ẩn nấp thì cả hai ập đến đánh đập nạn nhân tới tấp. Riêng Phi ra phía trước công ty để cảnh giới.

Mặc cho nạn nhân van xin nhưng hai đối tượng vẫn trói tay khống chế. Đối tượng Phi sau khi tắt điện và hệ thống camera đã tìm dao đưa cho Tài để tiếp tục ra tay với người bảo vệ già.

Nhóm 3 đối tượng sau đó đã sát hại dã man nhân nhân bằng dao và dây thừng dù ông Đạt nhiều lần van xin “đừng giết, cướp gì cũng được”.

Cướp được tiền, xe, điện thoại của ông Đạt, nhóm này mang xác nạn nhân ra chôn ở bãi đất trống phía sau nhà Phi và xem như không có chuyện gì xảy ra.

Trong khi đó, người mẹ già 81 tuổi của ông Đạt nhiều ngày không thấy con trai về nên đến trụ sở công ty bảo vệ tìm thì được thông báo đã đi miền Tây. Người mẹ già không biết con trai đã bị nhóm đối tượng Tài, Tự, Phi sát hại rồi chôn xác.

Về phần các đối tượng, sau khi sát hại, chôn xác nạn nhân, bộ 3 nghĩ tội ác của mình “trời không hay, đất không biết” nên vẫn tiếp tục ăn, chơi. Tuy nhiên, chiều 1/12, Tài bất ngờ đến công an xã Lê Minh Xuân trình báo về việc bị mất xe máy. Tài nghi rằng người bạn là Tuấn đã trộm xe của mình.

Được công an mời làm việc, Tuấn thừa nhận đã cùng Phi trộm chiếc xe máy của Tài. Tuy nhiên, Phi đã mang chiếc xe máy đến biên giới bán được 6 triệu đồng nhưng không chia cho Tài đồng nào.

Tiếp tục đấu tranh, Tuấn khai nhân do chơi chung nên biết Tài, Tự, Phi đã ra tay sát hại ông Đạt, cướp tài sản và chôn xác nạn nhân.

3 đối tượng Tài, Tự, Phi bị cảnh sát bắt giữ sau đó. Khai quật khu vực bãi đất trống phía sau nhà Phi, cảnh sát phát hiện thi thể ông Đạt.

Theo Dân việt

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ