Agribank Chi nhánh huyện Thanh Ba (Phú Thọ) bị cướp hơn nửa tỉ đồng

GD&TĐ - Công an tỉnh Phú Thọ cho biết, đã huy động lực lượng để tổ chức khám nghiệm hiện trường, thu thập chứng cứ và tiến hành truy xét đối tượng. Bước đầu xác định, số tiền bị cướp là 527 triệu đồng.

Ngân hàng Agribank chi nhánh Thanh Hà (xã Thanh Hà, huyện Thanh Ba, Phú Thọ) nơi xảy ra sự việc - Ảnh Minh Hải.
Ngân hàng Agribank chi nhánh Thanh Hà (xã Thanh Hà, huyện Thanh Ba, Phú Thọ) nơi xảy ra sự việc - Ảnh Minh Hải.

Vụ cướp xảy ra khoảng 10h32 ngày 31/5 tại điểm giao dịch Ngân hàng Nông nghiệp và phát triển nông thôn, Chi nhánh huyện Thanh Ba, thuộc khu 10, xã Thanh Hà, huyện Thanh Ba, tỉnh Phú Thọ đã xảy ra vụ cướp.

Trong lúc nhân viên đang kiểm đếm tiền thì đột ngột xuất hiện 1 đối tượng lạ mặt, mặc áo mưa, đầu đội mũ bảo hiểm có cằm, tay cầm 1 dao bầu và 1 vật màu đen có hình dạng giống khẩu súng ngắn, đối tượng đã khống chế nhân viên ngân hàng yêu cầu đưa toàn bộ số tiền đang được kiểm đếm vào 1 túi xách mà đối tượng mang theo.

Sau đó đối tượng nhanh chóng lên xe Wave mầu xanh (chưa rõ biển kiểm soát) tẩu thoát theo hướng Quốc lộ 2D.

Trao đổi với báo Giáo dục và Thời đại, đại tá Lưu Đức Tỉnh, Phó giám đốc Công an tỉnh Phú Thọ, cho biết đơn vị đã nắm được thông tin về vụ cướp. Ngay sau khi vụ việc xảy ra, Công an tỉnh Phú Thọ đã huy động lực lượng đến ngay hiện trường để tổ chức khám nghiệm hiện trường, thu thập chứng cứ và tiến hành truy xét đối tượng. Bước đầu xác định, số tiền bị cướp là 527 triệu đồng.

Hiện nay, phòng giao dịch Thanh Hà trực thuộc Agribank huyện Thanh Ba, Phú Thọ đã ổn định tình hình, tiếp tục phục vụ khách hàng bình thường. Tiền gửi của khách hàng tại Agribank đã được bảo hiểm, vụ việc xảy ra không ảnh hưởng đến quyền lợi của khách hàng.

Vụ việc đang được cơ quan chức năng tỉnh Phú Thọ điều tra làm rõ.

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ