“Vua cà phê” Đặng Lê Nguyên Vũ vui vẻ đến phiên tòa hòa giải ly hôn

GD&TĐ - Liên quan đến cuộc ly hôn của vợ chồng "vua" cà phê Trung Nguyên gây ồn ào dư luận, sáng 14/9, TAND TP.HCM mở phiên hòa giải giữa nguyên đơn là bà Lê Hoàng Diệp Thảo và bị đơn là ông Đặng Lê Nguyên Vũ (Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng giám đốc Tập đoàn cà phê Trung Nguyên).

“Vua cà phê” Đặng Lê Nguyên Vũ vui vẻ đến phiên tòa hòa giải ly hôn

Ông Đặng Lê Nguyên Vũ đến tòa từ 8h45, gương mặt cười tươi khi nhìn thấy ống kính của phóng viên. Tuy nhiên, đến 9h30, bà Thảo vẫn chưa có mặt mà chỉ có các luật sư bảo vệ quyền lợi, trong đó có luật sư Phan Trung Hoài. 

Theo chương trình làm việc, tại buổi hòa giải này, 2 bên sẽ làm rõ việc thẩm định giá của các doanh nghiệp thuộc Tập đoàn Trung Nguyên và tranh chấp xoay quanh vấn đề con cái.

Đến khoảng 12h, rời phiên hòa giải, khi được PV hỏi có hài lòng về buổi hòa giải lần thứ 3 này hay không? Ông Đặng Lê Nguyên Vũ cho hay: "Không, không bao giờ. Luôn luôn đến đây là sự đau lòng. Không ai hài lòng. Sự việc đau lòng xảy ra, không ai muốn. Thôi, chắc là kiếp nạn". Sau đó, ông Vũ lên xe rời tòa.

Trước đó, sáng 14/8, TAND TP.HCM đã mở phiên hòa giải vụ án ly hôn giữa vợ chồng ông Đặng Lê Nguyên Vũ, bà Lê Hoàng Diệp Thảo. Tuy nhiên, bà Lê Hoàng Diệp Thảo vắng mặt nên tranh chấp về vấn đề con cái không được giải quyết mà chỉ xoay quanh tài sản.

Liên quan đến việc phân chia tài sản, đại diện Trung Nguyên cho biết vấn đề này được chia ra hai phần, tài sản chung là cổ phần liên quan tại tập đoàn Trung Nguyên và tài sản chung ngoài Trung Nguyên của hai vợ chồng như tiền bạc, bất động sản…

Dự kiến ngày 29/8, phiên hòa giải sẽ được mở lại. Tuy nhiên trước hôm mở tòa, do có đơn của bà Thảo xin hoãn vì bà không đồng ý với kết quả định giá tài sản của Công ty Thẩm định giá Sài Gòn nên phiên hòa giải bị hoãn lại. Bên cạnh đó, còn khá nhiều yêu cầu của bà Thảo vẫn chưa được tòa xem xét.

Sau đó, ngày 4/9, bà Thảo lại gửi đơn khiếu nại khẩn cấp tới Chánh án TAND TP.HCM yêu cầu hủy bỏ phiên tòa ngày 5/9. Theo bà Thảo, thời hạn đưa ra ý kiến về tài sản của Trung Nguyên chưa đến nhưng tòa đã thông báo xử ly hôn vào ngày 5/9 là chưa hợp lý, buộc phải hủy bỏ.

Theo lịch trình, TAND TP.HCM tiếp tục mở phiên hòa giải thứ 3 vào sáng nay.

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ