TPHCM: Truy bắt nhóm trộm xe SH trên phố, 5 hiệp sĩ bị thương vong

GD&TĐ - Trên đường đi tuần, phát hiện nhóm đối tượng đang thực hiện trộm một chiếc xe SH, các hiệp sĩ lập tức tổ chức truy bắt, bất ngờ các đối tượng manh động chống trả khiến 2 hiệp sĩ tử vong, 3 người bị thương nặng.

 TPHCM: Truy bắt nhóm trộm xe SH trên phố, 5 hiệp sĩ bị thương vong

Hai hiệp sĩ tử vong được xác định là Nguyễn Hoàng Nam và Nguyễn Đăng Khôi, thành viên trong nhóm hiệp sĩ Tân Bình.

3 nạn nhân còn lại gồm: Ông Hoàng bị đâm trọng thương, Quý (bị đâm đứt động mạch chủ tay), Huy bị đâm ở vùng hông. Cả 3 đang được chữa trị tại bệnh viện.

Thông tin ban đầu, chiều tối 13/5, các hiệp sĩ đang đi tuần đến đoạn đường CMT8, phường 10, quận 3, TP Hồ Chí Minh, phát hiện một nhóm đối tượng đi trên xe Exciter lưu thông trên đường đang trộm xe SH. Lập tức, các hiệp sĩ tổ chức vây bắt. Thấy bị phát hiện, nhóm trộm bỏ chạy.

Trên đường bị truy đuổi, nhóm đối tượng trộm xe đã bất ngờ quay lại lao vào đâm tới tấp các hiệp sĩ để chay thoát khiến 5 người bị thương nặng. Người dân đã đưa 5 hiệp sĩ đi cấp cứu, tuy nhiên, 2 người đã tử vong, 3 người còn lại đang trong tình trạng nguy kịch.

Được biết, chiếc xe SH là của anh P (phóng viên truyền hình ANTV) đang đậu bên ngoài một cửa hàng.

Ngay sau khi nhận được tin báo, cơ quan công an cùng các lực lượng chức năng đã có mặt để thực hiện các công tác nghiệp vụ.

Hiện công an đang phong tỏa hiện trường, lấy lời khai các nhân chứng và tổ chức điều tra truy bắt nhóm đối tượng trộm cắp côn đồ trên.

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ