Nam thanh niên dùng clip “nóng” để tống tiền nữ giáo viên

GD&TĐ - Sau những lời đường mật chuyện yêu đương và lần hẹn hò và ân ái, đối tượng Tâm đã chủ động quay lại clip "nóng" cùng với người tình và sau đó uy hiếp người tình đưa tiền nếu không sẽ tung clip này lên mạng

Đối tượng Hoàng Minh Tâm tại cơ quan CA huyện Minh Hoá.
Đối tượng Hoàng Minh Tâm tại cơ quan CA huyện Minh Hoá.

Ngày 30/12, cơ quan Công an huyện Minh Hoá (Quảng Bình) cho biết, đối tượng Hoàng Minh Tâm (SN 1988) trú tại xã Sơn Hoá huyện Tuyên Hoá (Quảng Bình) vừa bị bắt quả tang khi đang nhận số tiền 55 triệu đồng của một nữ giáo viên trên địa bàn huyện Minh Hoá.

Theo lời khai ban đầu của Tâm, cô giáo N đã có tình cảm yêu đương và hẹn hò nhau ân ái. Những lần đó, Tâm đã bí mật dùng điện thoại quay lại để lưu làm “kỷ niệm”.

Thay vì giữ làm “kỷ niệm” những hình ảnh ân ái của hai người, Tâm đã dùng đoạn clip đó để uy hiếp, buộc chị N phải đưa cho Tâm 55 triệu đồng, nếu không sẽ tung các hình ảnh "nóng" lên mạng xã hội. 

Trước đòi hỏi của Tâm, cô N buộc phải làm theo. Khi cô N đang giao tiền cho Tâm tại quán cafe Sơn Ca (Thị trấn Quy Đạt huyện Minh Hoá), Tâm bị cơ quan CA huyện Minh Hoá bắt quả tang cùng với số tiền 55 triệu đồng và những tang vật khác.

Hiện đối tượng Hoàng Minh Tâm đã bị Công an huyện Minh Hóa ra lệnh tạm giữ hình sự để điều tra. VKSND huyện Minh Hóa đã phê chuẩn lệnh tạm giữ đối tượng Hoàng Minh Tâm theo đề nghị của Công an huyện Minh Hóa.

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ