Huế: Nam thanh niên xông vào trường giở trò đồi bại với cô giáo rồi cướp tài sản

GD&TĐ - Một vụ việc nghiêm trọng vừa xảy ra tại Huế, nam thanh niên bịt mặt bất ngờ cầm theo một vật nhọn bằng gỗ đi vào phòng trực của trường, khống chế và giở trò đồi bại với nữ giáo viên đang trực tại đây, sau đó cướp đi đồ có giá trị.

 Huế: Nam thanh niên xông vào trường giở trò đồi bại với cô giáo rồi cướp tài sản

Công an xã Bình Thành, TX Hương Trà (Thừa Thiên - Huế) cho biết, đơn vị này vừa phối hợp với lực lượng chức năng bắt giữ và bàn giao nghi can Võ Minh Trung (19 tuổi), trú thôn Hiệp Lại, xã Bình Thành cho Công an TX Hương Trà điều tra về hành vi hiếp dâm, cướp tài sản.

Theo báo Thanh Niên, vụ việc xảy ra vào khoảng 9h15 ngày 20/6 tại trường THCS Lê Thuyết, ở xã Bình Thành.

Thời điểm này, cô P.T.N.N. (33 tuổi) đang ngồi một mình ở phòng trực của trường thì phát hiện 1 nam thanh niên bịt mặt, cầm theo một vật nhọn bằng gỗ đi vào.

Tại đây, đối tượng thấy trên bàn có con dao liền lấy dao dí vào cổ cô N. uy hiếp, khống chế nhằm thực hiện hành vi hiếp dâm mặc cho nạn nhân chống cự quyết liệt.

Nam thanh niên bịt mặt còn lấy đi 2 chiếc điện thoại di dộng của cô N. trước khi rời khỏi hiện trường.

Nhận được tin báo của nạn nhân, lực lượng chức năng xã Bình Thành, Công an TX Hương Trà đã nhanh chóng có mặt điều tra sự việc.

Từ lời khai của cô N. và kết quả điều tra ban đầu, lực lượng chức năng xác định đối tượng Võ Minh Trung là kẻ gây án và bắt giữ tên này khi anh ta đang trên đường từ TP Huế quay trở lại xã Bình Thành.

Được biết, Trung có tiền sử hút "cỏ Mỹ" và đã nhiều lần bị lực lượng chức năng nhắc nhở. Tại thời điểm bị bắt, công an phát hiện trong người thanh niên này một gói "cỏ Mỹ" chưa sử dụng.

Vụ việc đang được công an tiếp tục điều tra, làm rõ.

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Minh họa/INT

Lửa cháy đổ dầu thêm

GD&TĐ - Tổng giá trị gói viện trợ mới nhất Mỹ dành cho Ukraine được Hạ viện nước này phê chuẩn hôm 20/4 vừa qua là 60,84 tỷ USD.