Pháp cấm người ngoài hành tinh bay qua vườn nho

Du khách có thể viết séc trên giấy vệ sinh, cấm người ngoài hành tinh bay qua vườn nho hay trong giờ làm việc có thể uống vài ly bia là những điều thú vị tại nước chủ nhà Euro 2016

Pháp cấm người ngoài hành tinh bay qua vườn nho

Cấm UFO bay qua vườn nho

Chateauneuf du Pape là khu vực trồng nho cẵn cỗi thuộc thung lũng Rhone, nhưng lại cho ra đời những loại rượu vang ngon nhất thế giới. Để bảo vệ vườn nho, nước Pháp đã ra hẳn một quyết định: cấm UFO không được phép bay qua khu vực này. Ảnh: Lastminutes.

Phải mặc quần bó sát khi vào bể bơiHầu hết bể bơi công cộng tại Pháp chỉ cho phép đàn ông mặc quần lót bơi hoặc đồ bơi bó sát. Vì vậy, bạn có thể nhận được vé phạt nếu mặc quần short vào bể bơi công cộng. Ảnh: Lastminutes.

Phải mặc quần bó sát khi vào bể bơi

Hầu hết bể bơi công cộng tại Pháp chỉ cho phép đàn ông mặc quần lót bơi hoặc đồ bơi bó sát. Vì vậy, bạn có thể nhận được vé phạt nếu mặc quần short vào bể bơi công cộng. Ảnh: Lastminutes.

Có thể viết séc trên giấy vệ sinhTại Pháp, bạn không cần phải lúc nào cũng mang theo quyển séc, bởi việc viết séc trên giấy vệ sinh cũng được một số ngân hàng nước này chấp nhận. Ảnh: Geriatricmedical.

Có thể viết séc trên giấy vệ sinh

Tại Pháp, bạn không cần phải lúc nào cũng mang theo quyển séc, bởi việc viết séc trên giấy vệ sinh cũng được một số ngân hàng nước này chấp nhận. Ảnh: Geriatricmedical.

Được phép uống bia trong giờ làm việcTại Pháp, bạn không được phép uống rượu trong giờ làm, nhưng nếu đó là bia, rượu vang, rượu táo hoặc lê thì lại hoàn toàn có thể. Ảnh: Unepetitemousse.

Được phép uống bia trong giờ làm việc

Tại Pháp, bạn không được phép uống rượu trong giờ làm, nhưng nếu đó là bia, rượu vang, rượu táo hoặc lê thì lại hoàn toàn có thể. Ảnh: Unepetitemousse.

Phục vụ quốc gia là điều quan trọng nhấtMọi cầu thủ chơi bóng ỏ Pháp phải thi đấu cho đội tuyển Pháp nếu được yêu cầu điều này. Ảnh: Wiki.

Phục vụ quốc gia là điều quan trọng nhất

Mọi cầu thủ chơi bóng ỏ Pháp phải thi đấu cho đội tuyển Pháp nếu được yêu cầu điều này. Ảnh: Wiki.

Không được phép dắt voi đi dạo ở bờ biển

Luật lệ này được áp dụng ở Granville, một địa phương ở vùng Normandy. Ở đây, voi bị cấm đi lại hoặc bơi tại bãi biển.

Theo Vnexpress.net

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ