“Phanh phui” hàng loạt vụ bê bối của Big Bang

GD&TĐ - Nhóm nhạc Big Bang đã khiến Fan sụp đổ vì những vụ bê bối liên tiếp được phanh phui trước khi các thành viên chuẩn bị lên đường nhập ngũ.

“Phanh phui” hàng loạt vụ bê bối của Big Bang

Những vụ bê bối của nhóm nhạc nổi tiếng này khiến thủ tướng Hàn Quốc cũng phải “nhập cuộc”. Theo đó, Thủ tướng Hàn Quốc đã yêu cầu cảnh sát điều tra và làm rõ sự việc.

Sau khi 1 thành viên nhóm nhạc này rời khỏi, nhóm Big Bang duy trì hoạt động với 5 thành viên. Big Bang được xem như nhóm nhạc nam nổi tiếng nhất Hàn Quốc những năm trước, bởi họ sở hữu những thành tích rực rỡ về lượt xem MV, khán giả đến concert hay lượng album bán ra… . Họ còn là người tiên phong đi theo dòng nhạc hip hop, cá tính và bằng những thành công của mình, Big Bang đã khiến phong cách này ngày càng phổ biến ở thị trường âm nhạc Hàn Quốc.

Thế nhưng, đây cũng chính là nhóm nhạc nam dính nhiều bê bối về đời tư nhất tính tới thời điểm hiện tại.

Năm 2011, G-Dragon cũng từng dính bê bối vì hút cần sa. Anh bị phát hiện hút cần sa ở một quán bar tại Nhật Bản. Thời điểm đó, trưởng nhóm Big Bang giải thích anh không hề biết đó là chất cấm và khẳng định mình bị gài bẫy bởi một người lạ.

Cùng năm, thành viên Daesung bị cáo buộc gây tai nạn giao thông và đâm chết một người đàn ông đi cùng chiều. Vụ việc gây tranh cãi trong thời gian dài nhưng cuối cùng Tòa tuyên bố chưa đủ bằng chứng chứng minh thành viên nhóm nhạc này đâm nạn nhân lúc còn sống hay đã chết từ trước đó.

Tiếp đó, năm 2012, Seungri – em út của nhóm nhạc bị tờ báo Friday của Nhật Bản đăng bài phỏng vấn của một người phụ nữ về việc cô qua đêm với thành viên nhóm Big Bang. Kèm theo đoạn chia sẻ là một tấm hình cho thấy Seungri mình trần và đang nằm ngủ cạnh một người phụ nữ đã được che mặt.

Năm 2016, thành viên nhóm nhạc là T.O.P đã bị cảnh sát điều tra vì sử dụng cần sa 3 lần. Nam ca sĩ sau đó lên tiếng phủ nhận và cho biết anh chỉ hút thuốc lá điện tử. Tuy nhiên, một nữ thực tập sinh và cũng là bạn của anh lại thừa nhận việc cả 2 đã hút cần sa.

Trước đó, nhóm nhạc này còn dính nhiều vụ scandal khác như mặc áo in hình lá cờ mà phát xít Nhật sử dụng trong chiến tranh Thế giới thứ 2, đạo nhạc, quan hệ không thâm nhập với vũ công,…

Gần đây nhất chính là vụ thành viên “em út” Seungri của nhóm nhạc quay và phát tán video bất hợp pháp. Ngoài ra, giọng ca này còn bị cáo buộc về hàng loạt tội danh như trốn thuế, hành hung khách hàng,tấn công tình dục,buôn bán ma túy và dẫn dắt các cô gái cho các nhà đầu tư,…Hiện, anh đã bị bắt để phục vụ điều tra.

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ