Phản ứng của những cô gái Ấn Độ trước cái chết của 4 bị cáo hiếp dâm

GD&TĐ - Vụ bác sĩ thú y 26 tuổi Priyanka Reddy bị hãm hiếp và giết chết đã gây chấn động Ấn Độ. Khi biết 4 nghi phạm trong vụ việc này bị bắn chết, nhiều phụ nữ đã bầy tỏ sự vui mừng và cám ơn cảnh sát.  

Nhiều cô gái Ấn Độ vui mừng khi 4 kẻ hiếp dâm bị bắn chết.
Nhiều cô gái Ấn Độ vui mừng khi 4 kẻ hiếp dâm bị bắn chết.

Tất cả 4 kẻ bị buộc tội hãm hiếp đã bị cảnh sát bắn vào hôm qua (6/12) khi chúng đang bị đưa tới hiện trường để dựng lại sự việc dẫn đến cái chết kinh hoàng và bất ngờ của Reddy.

Một trong những bị cáo đã cướp súng của cảnh sát và tất cả bọn chúng đã bị cảnh sát bắn chết khi đang cố gắng chạy thoát.

Trong khi cả nước đang sốc trước cái chết của Reddy, một số người đã dành thời gian để chúc mừng và cám ơn hành động mau lẹ của cảnh sát. Họ cho rằng cảnh sát đã giúp đưa những kẻ đã thừa nhận bắt cóc, hãm hiếp và giết hại Reddy ra công lý.

Trước đó, nhiều người, bao gồm người thân của nạn nhân và hung thủ đều kêu gọi để những kẻ phạm tội bị bắn trước công chúng. Cảnh sát giờ đây nghi ngờ rằng băng nhóm này có liên quan tới nhiều vụ khác và cuộc điều tra đối với những kẻ này vẫn tiếp tục dù chúng đã chết.

Clip: Người dân chúc mừng cảnh sát vì tiêu diệt được 4 kẻ hiếp dâm

Theo RT

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Học sinh hào hứng dưới sự chỉ dẫn của nghệ nhân.

Truyền dạy văn hoá Hrê trong trường học

GD&TĐ - Tại huyện miền núi Ba Tơ (tỉnh Quảng Ngãi) nhiều lớp dạy cồng chiêng, múa hát dân ca,… được tổ chức để truyền dạy cho thế hệ con em người Hrê.
Có vẻ như ung thư đang phát triển nhanh hơn và nguy hiểm hơn trước đây. (Ảnh: ITN)

Lý do ung thư ngày càng trẻ hóa

GD&TĐ - Theo vox.com, những người trưởng thành ở độ tuổi sung sức nhất, thường có bề ngoài khỏe mạnh, đang chết vì những căn bệnh ung thư ác tính.