Phẫn nộ lời khai của kẻ sát hại bạn gái tại nhà nghỉ ở Thanh Hóa

Tại cơ quan công an, kẻ sát hại nữ sinh viên Trường dự bị Đại học dân tộc ở Sầm Sơn, Thanh Hóa trong nhà nghỉ đã khai nhận toàn bộ quá trình gây án.

Đối tượng Đỗ Huy Tùng tại cơ quan công an. Ảnh: CAND.
Đối tượng Đỗ Huy Tùng tại cơ quan công an. Ảnh: CAND.

Ngày 19/12, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Thanh Hoá cho biết đang tích cực, điều tra để xử lý đối với Đỗ Huy Tùng (trú ở thôn Chúc Chuẩn 1, xã Đồng Tiến, huyện Triệu Sơn, Thanh Hoá) về hành vi giết người. Nạn nhân là chị Thao Thị H. (18 tuổi, trú tại huyện Mường Lát, Thanh Hóa, bạn gái của Tùng).

Theo lời khai của Tùng, hắn và chị H yêu nhau được một thời gian. Do chị H. đang học ở Trường dự bị đại học dân tộc ở Sầm Sơn, Thanh Hóa nên ngày 14/12, Tùng từ Triệu Sơn đi xuống Sầm Sơn để gặp bạn gái sau đó hai người thuê nhà nghỉ Kim Khánh để tâm sự.

Trong lúc nằm cạnh nhau, do Tùng nhắn tin với người khác nên bị chị H. nghi ngờ hắn có người khác. Chính vì vậy, chị H. đã nói nặng lời với Tùng.

Do trước đó đã sử dụng ma tuý đá nên Tùng thấy hoảng sợ, nghĩ chị H. sẽ giết mình nên Tùng lấy chăn đè chị H., hai tay bịt mặt, mũi chị H. khiến chị H. Nạn nhân giẫy giụa, cào cấu vào người Tùng nhưng không thể thoát ra được và bị chết ngạt.

Một lúc sau, khi bừng tỉnh, Tùng sờ thấy bạn gái không còn thở nữa nên hoảng sợ bỏ chạy rồi đến cơ quan Công an đầu thú. Ngoài ra, Tùng còn khai nhận ngày 14/12 là lần đầu tiên hắn sử dụng ma tuý.

Kết quả khám nghiệm, lực lượng chức năng đã xác định chị H. chết do ngạt thở, không có các vết thương khác.

Trước đó như đã đưa tin, sự việc nữ sinh Trường dự bị đại học ở Sầm Sơn bị bạn trai sát hại xảy ra vào khoảng 22h ngày 14/12, tại nhà nghỉ K.H ở đường Lý Tự Trọng, phường Bắc Sơn, TP Sầm Sơn, Thanh Hóa.

Nhận được tin, Giám đốc Công an tỉnh Thanh Hoá đã chỉ đạo Phòng Cảnh sát hình sự chủ công phối hợp với các đơn vị chức năng và Công an TP Sầm Sơn khám nghiệm, điều tra, làm rõ. 

Cơ quan điều tra cũng đã trích xuất camera của khách sạn và các nhà dân quanh khu vực; lấy lời khai nhân chứng, người biết việc để xác định xem có đối tượng nào khác trong vụ án hay không; đồng thời trưng cầu Viện Khoa học hình sự Bộ Công an giám định ma tuý đối với đối tượng.

Theo Đời sống Plus/GĐVN

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ