Phẫn nộ cô giáo dùng thước quật tới tấp trẻ mầm non tại Trung Quốc

GD&TĐ - Một cô giáo mầm non ở Trung Quốc đã bị đuổi việc sau khi camera ghi lại hình ảnh cô dùng thước quật học sinh trong lớp mình vì nguyên nhân được cho là học sinh không vâng lời.

Phẫn nộ cô giáo dùng thước quật tới tấp trẻ mầm non tại Trung Quốc
Đoạn clip dài 22 giây cho thấy cô giáo dùng công cụ giảng dạy đánh liên tiếp vào đầu một học sinh nam sau đó quật một học sinh nữ vào lưng.

Dường như giáo viên này đang ra lệnh cho học sinh đọc chữ trên bảng trước khi có hành động bạo lực.

Đoạn clip trên đã xuất hiện trên mạng xã hội Trung Quốc vào tuần trước và được lan đi nhanh chóng, khiến các nhà chức trách phải tiến hành một cuộc điều tra.

Một tuyên bố của chính phủ cho biết vụ việc xảy ra vào thứ 6 tuần trước tại mầm non Golden Thumb ở thành phố Huangshi, tỉnh Hồ Bắc, Trung Quốc.

Chính quyền quận Huangshi Gang – nơi tọa lạc của trường mầm non trên – cho biết đã ra lệnh cho nhà trường đuổi việc cô giáo và xin lỗi phụ huynh học sinh bị đánh.

Hiệu trưởng nhà trường đã nhận được “những hình phạt hành chính” và nhà trường bị phòng giáo dục địa phương phê bình.

Các nhà chức trách không giải thích tại sao giáo viên trên lại đánh học sinh nhưng cam kết sẽ thắt chặt giám sát đối với các trường địa phương.

Theo luật của Trung Quốc, một người có thể bị phạt tù tới 3 năm vì lạm dụng những đối tượng mà người này đang chăm sóc, bao gồm trẻ em, người già, cha mẹ và người khuyết tật.

Theo Daily Mail

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ