Phạm Hương diện đầm "thiên nga trắng" gợi nhớ khoảnh khắc Miss Universe 2015

Tối 25/04, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam Phạm Hương đã bất ngờ diện lại bộ đầm dạ hội “thiên nga trắng” mà Nhà thiết kế Công Trí đã làm thực hiện để Phạm Hương trình diễn tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2015.

Phạm Hương diện đầm "thiên nga trắng" gợi nhớ khoảnh khắc Miss Universe 2015

Phạm Hương đã diện bộ đầm dạ hội này tại Lễ trao giải âm nhạc Cống Hiến 2017. Sự xuất hiện của Phạm Hương trong bộ dạ hội này làm hàng nghìn fan hâm mộ phấn khích, gợi nhớ lại hình ảnh mà Phạm Hương đã trình diễn xuất sắc tại đêm bán kết Hoa hậu Hoàn vũ 2015. Đây cũng là một trong những bộ dạ hội được đánh giá đẹp nhất cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2015 và giúp Phạm Hương trở thành một trong những ứng viên sáng giá nhất cuộc thi năm đó.

Pham Huong dien dam

Đây là bộ dạ hội được may thủ công với 8 người thợ phải làm liên tục trong hơn 100 giờ để hoàn thành. NTK Công Trí còn cho biết, hàng nghìn sợi lông, đá pha lê Italy, và cườm trắng đã được sử dụng. Đây được coi là tác phẩm nghệ thuật ấn tượng tôn lên vẻ đẹp quý phái và sang trọng của Phạm Hương.

Phạm Hương cho biết, cô muốn mặc lại bộ trang phục này như một lời cảm ơn đặc biệt đến NTK Công Trí đã tạo ra một bộ dạ hội đẹp mắt. Chọn lễ trao giải Cống Hiến để diện, là cách để Phạm Hương cho hàng nghìn fan hâm mộ của mình được nhìn thấy cận cảnh bộ trang phục đã tạo nên dấu ấn của Phạm Hương tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2015 trước đó.

Pham Huong dien dam

Tại đêm trao giải, ngoài việc trở thành một trong những mỹ nhân mặc đẹp và ấn tượng nhất của thảm đỏ Cống Hiến, Phạm Hương còn được mời lên công bố giải thưởng cùng Đạo diễn Đoàn Minh Tuấn. Đứng cạnh Phạm Hương với bộ trang phục đẹp lộng lẫy, đạo diễn Đoàn Minh Tuấn còn dành rất nhiều lời khen ngợi Phạm Hương về nhan sắc lẫn tài năng, khi ông còn chúc Phạm Hương sẽ giành được giải Cống Hiến năm sau, khi biết cô vừa ra mắt MV để tặng cho khán giả.

Pham Huong dien dam
Pham Huong dien dam
Pham Huong dien dam

Được biết, hoa hậu Phạm Hương vừa trở về từ Singapore sau chuyến công tác, cô từ sân bay về nhà thay bộ dạ hội và đến luôn sự kiện. Sáng 26/04, Phạm Hương sẽ đến Cần Thơ tiếp tục chuỗi hoạt động của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017. Hiện Phạm Hương rất bận rộn với hàng loạt dự án sắp tới, tuy nhiên hoa hậu sinh năm 1991 vẫn giữ được thần thái và nét rạng rỡ thường trực trên gương mặt của mình.

Ảnh: Mr AT

Theo Pháp Luật Plus

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ