Phạm Hương bất ngờ thừa nhận muốn “từ bỏ hào quang”

Động thái mới của Phạm Hương khiến người hâm mộ vô cùng hoang mang và lo lắng khi ngày trở về Việt Nam của nàng Hậu còn rất xa xôi.

Hoa hậu Phạm Hương.
Hoa hậu Phạm Hương.

Mới đây ở phần story của instagram cá nhân, Phạm Hương vừa có dòng chia sẻ gây chú ý tới cộng đồng mạng.

Qua dòng trạng thái được đăng tải, Phạm Hương cho biết bản thân đã hài lòng với những gì đang có. Người đẹp cũng thẳng thắn thừa nhận sẽ không tiếc nếu hào quang này mất đi.

Cụ thể, Phạm Hương viết: "Nếu ai đó hỏi tôi rằng: Bạn có tiếc nuối hào quang không? Tôi sẽ trả lời: Không. Vì đây là điều tôi mơ ước từ lâu".

11.
Phạm Hương bất ngờ thừa nhận muốn “từ bỏ hào quang”  ảnh 2Chính dòng trạng thái này của Phạm Hương khiến không ít người hâm mộ vô cùng hụt hẫng và buồn bã. Họ cho rằng dòng trạng thái được người đẹp chia sẻ ngầm thông báo ngày cô trở về Việt Nam sẽ rất xa.

Cùng với đó, khoảng thời gian từ sau khi sang Mỹ, có thể thấy phong cách thời trang của Phạm Hương ngày càng thay đổi. Cô thường xuyên diện những trang phục năng động, nam tính. 

Không còn diện những mẫu đầm xòe bay bổng, Phạm Hương dần thể hiện sự khác biệt trong những bộ suit dáng ôm.

11.2
Ngoài sự thay đổi về phong cách, nhan sắc của Phạm Hương cũng nhận được nhiều sự chú ý từ cộng đồng mạng.
Trước đó, hình ảnh Phạm Hương thả dáng gợi cảm với bộ cánh cá tính tại một sự kiện ở Mỹ giúp cô được cơn mưa lời khen từ người hâm mộ.
Phạm Hương xuất hiện thon gọn tại sự kiện quốc tế. "

Phạm Hương xuất hiện thon gọn tại sự kiện quốc tế.

So với hồi mới đăng quang hoa hậu, vòng 1 của Phạm Hương đầy đặn hơn rất nhiều.
So với hồi mới đăng quang hoa hậu, vòng 1 của Phạm Hương đầy đặn hơn rất nhiều.

Tuy nhiên, fans cũng không khỏi bất ngờ khi phát hiện nàng hậu có vòng 1 "đồ sộ" bất thường trong những bức ảnh khác. Người cho rằng Phạm Hương sử dụng công nghệ o ép, kẻ lại quả quyết đó là dấu hiệu của việc mới sinh xong.

Theo phunutoday.vn

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ