Phá dớp trên chấm penalty, tuyển Anh xuất sắc giành hạng 3 Nations League

Thụy Sĩ và Anh đã phải mất đến hơn 120 phút trong trận tranh hạng 3 Nations League để quyết định thắng thua. Sau loạt penalty căng thẳng, những chú Sư tử Anh đã xuất sắc giành thắng lợi.

Pickford trở thành người hùng khi đẩy được quả pen của Thụy Sĩ.
Pickford trở thành người hùng khi đẩy được quả pen của Thụy Sĩ.

Đội tuyển Anh và Thụy Sĩ bước vào trận đấu cuối cùng của Nations League để tìm kiếm danh hiệu nhằm tránh cảnh trắng tay khi kết thúc giải. Nhập cuộc khá chủ động, cả 2 đội liên tiếp tạo ra những cơ hội đáng kể tuy nhiên chưa bên nào tìm kiếm được mảnh lưới đối phương trong hiệp 1.

 

Sang đến hiệp 2, Thụy Sĩ và Anh tiếp tục duy trì thế trận tấn công, tuy nhiên 2 đội tiếp tục bất lực trong việc tìm đường vào khung thành đối thủ. Hoặc dứt điểm hỏng, hoặc bị thủ môn cản, cũng có những cơ hội bị khung gỗ từ chối. Sau 90 phút, cả 2 đội hòa 0-0 và bước vào 2 hiệp phụ.

 

Tình hình không khả quan hơn trong 30 phút hiệp, những đôi chân mệt mỏi càng không có lý do tìm kiến được mảnh lưới đối thủ. Hai đội bước vào loạt pen, Thụy Sĩ đã thể hiện một bộ mặt kiên cường tuy nhiên tuyển Anh cũng cho thấy họ không còn là Tam Sư yếu đuối trên chấm penalty như những giải đấu trước nữa.

Xuất sắc đánh bại Thụy Sĩ với tỉ số 7-6 trên chấm penalty, tuyển Anh chính thức giành huy chương đồng Nations League.

Theo Thethao247

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Minh họa/INT

Lửa cháy đổ dầu thêm

GD&TĐ - Tổng giá trị gói viện trợ mới nhất Mỹ dành cho Ukraine được Hạ viện nước này phê chuẩn hôm 20/4 vừa qua là 60,84 tỷ USD.