Pedro tỏa sáng, Chelsea chiếm lợi thế trước bán kết lượt về

Pedro lập công giúp cho Chelsea cầm hòa Frankfurt ngay trên sân khách và chiếm lợi thế trước trận bán kết lượt về Europa League.

Chelsea cầm hòa Franfurt 1-1
Chelsea cầm hòa Franfurt 1-1

Đến làm khách trên sân của đội bóng Đức Frankfurt, Chelsea ra sân mà không có bộ đôi Hazard và Higuain trong đội hình xuất phát.

Bước vào hiệp 1, Chelsea là đội bóng chủ động ép sân ngay những phút đầu. Tuy nhiên, The Blues không thể tạo ra pha bóng đáng kể nào. Trong khi đó, Frankfurt thi đấu chắc chắn và tạo ra nhiều lần phản công nguy hiểm.

Đội chủ nhà có bàn thắng vươn lên dẫn trước ở phút 23. Ngôi sao Luka Jovic đánh đầu lái bóng chuẩn xác đánh bại Kepa sau pha tạt bóng chuẩn xác của đồng đội.

Tưởng chừng 45 phút hiệp 1 sẽ khép lại với 1 bàn duy nhất thì Pedro gỡ hòa cho Chelsea ở phút cuối cùng. Tiền đạo của đội khách xử lý bóng gọn gàng trong vòng cấm trước khi dứt điểm tung lưới Frankfurt.

Sang hiệp 2, Chelsea tiếp tục là đội bóng chủ động nhưng gặp khó khăn trong việc xuyên thủng hàng thủ của đội chủ nhà. Hazard vào sân nhằm tìm kiếm bàn thắng nhưng cũng không thể tạo nên được sự khác biệt.

Trận đấu khép lại với tỷ số 1-1 và một bàn thắng sân khách sẽ là lợi thế cho Chelsea trước trận lượt về trên sân nhà Stamford Bridge.

Theo thethao247

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Minh họa/INT

Sa mạc ngập vì mưa bất thường

GD&TĐ - Hầu hết các nhà khoa học đều có chung nhận định, biến đổi khí hậu có thể 'tiếp tay' gây ra tình trạng thời tiết cực đoan ở UAE.
Ảnh minh họa ITN.

Nên hay không?

GD&TĐ - Trong xu thế tự chủ đại học, nhiều cơ sở đào tạo đã chủ động xét tuyển sớm.