Ông Trump làm Twitter dậy sóng khi nêu tên cặp đôi “Người đẹp và quái vật”

GD&TĐ - TT Trump vừa khiến mạng Twitter dậy sóng khi so sánh con gái Ivanka của mình và Ngoại trưởng Mỹ Mike Pompeo với các nhân vật từ câu truyện cổ tích nổi tiếng “Người đẹp và quái vật” – Hãng tin Sputnik đưa tin hôm nay (1/7).  

Ái nữ Ivanka và Ngoại trưởng Mỹ Mike Pompeo bước lên bục Căn cứ Không quân Osan tại Pyeongtaek, Hàn Quốc
Ái nữ Ivanka và Ngoại trưởng Mỹ Mike Pompeo bước lên bục Căn cứ Không quân Osan tại Pyeongtaek, Hàn Quốc

“Mike, hãy đến đây. Các bạn có biết chúng ta có ai nữa ở đây không? Có ai thấy Ivanka không? Đến đây Ivanka. Nào.. Ivanka sẽ gây chú ý… Thật là một cặp đôi hoàn hảo ‘Người đẹp và quái vật’ – TT Trump nói khi giới thiệu Ivanka và Ngoại trưởng Pompeo tại Căn cứ Không quân Osan tại Pyeongtaek, Hàn Quốc.

Trong khi cả Ivanka và ông Mike Pompeo có thể đón nhận lời nói vui này khi họ mỉm cười bước lên bục trước đám đông reo hò, nhiều người sử dụng mạng xã hội đã bàn tán xôn xao về lời nhận xét sắc sảo của TT Trump.

Một tài khoản TSKinNYC nói “Ông ấy nghĩ mình đang dẫn chương trình Hoa hậu Mỹ”. Trong khi đó, có người lại đặt câu hỏi “Ai là quái vật?”

Một tài khoản Twitter khác nhận xét: “Cuối cùng, đây là một vị tổng thống thực sự, không có kịch bản, không sử dụng các từ thanh lọc để nói về một vấn đề/để trả lời. Nói trực tiếp. Hành động của ông ấy ý nghĩa hơn lời nói. Các chính trị gia hãy học tập”.

Nhiều tài khoản khác khen ngợi khiếu hài hước của TT Trump.

Theo Sputnik

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Thái Nguyên khai mạc Mùa du lịch năm 2024.

Thái Nguyên khai mạc năm du lịch 2024

GD&TĐ - Ngày 25/4, tại Khu du lịch Hồ Núi Cốc, UBND tỉnh Thái Nguyên tổ chức Khai mạc du lịch năm 2024 với chủ đề “Từ trải nghiệm tới trái tim”.