Ông Putin “sẵn sàng” nói chuyện với ông Trump ở Moscow hoặc Washington

GD&TĐ - Tổng thống Nga Putin cho biết ông đã sẵn sàng cho một cuộc gặp khác với Tổng thống Mỹ Donald Trump dù ở Washington hay ở thủ đô Moscow.

Tổng thống Nga Putin
Tổng thống Nga Putin

“Chúng tôi sẵn sàng mời ông Trump tới Moscow, ông ấy đã được mời tới đây và tôi cũng nói với ông ấy về điều  này” – ông Putin nói tại một cuộc họp báo sau thượng đỉnh của các nền kinh tế mới nổi BRICS (gồm Brazil, Nga, Ấn Độ, Trung Quốc và Nam Phi) ở Johannesburg. 

Ông Putin nói thêm rằng cả ông và Tổng thống Mỹ Donald Trump đều có chung ý định có một cuộc gặp khác sau cuộc họp thượng đỉnh tại Helsinki vừa qua.

Ngoài ra, trong một diễn biến khác, ông Putin còn khen ngợi Tổng thống Mỹ vì đã giữ lời hứa trong chiến dịch tranh cử tổng thống.

“Một điểm cộng cho ông Trump là ông ấy đã cố gắng thực hiện những lời hứa mà ông đã đưa ra đầu tiên cho các cử tri” – ông Putin nhấn mạnh. Theo Tổng thống Nga, đây là một phẩm chất đặc biệt của đương kim Tổng thống Mỹ “bởi vì một số nhà lãnh đạo nhanh chóng quên đi những gì họ hứa khi bầu cử kết thúc” – ông Putin nói thêm – “Nhưng ông Trump không như vậy. Bạn và một số người có thể chỉ trích việc mà ông ấy đang làm nhưng có một điều rõ ràng là ông ấy thực hiện những lời hứa của mình trong chiến dịch tranh cử”

Theo TASS

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ