“Ông hoàng quảng cáo” 6 múi khiến chị em mê mệt

GD&TĐ - Không chỉ sở hữu vẻ ngoài điển trai, Chí Thành còn là một mỹ nam cực kỳ tài năng với sự góp mặt trong hơn 20 nhãn hàng nổi tiếng, chàng trai 9X hiện hoạt động rất tích cực trong showbiz với nhiều công việc khác nhau như người mẫu ảnh, diễn viên.

“Ông hoàng quảng cáo” 6 múi khiến chị em mê mệt
“Ông hoàng quảng cáo” 6 múi khiến chị em mê mệt ảnh 1

Chàng trai 9X Chí Thành là hình mẫu của không ít chị em khi hội tụ cả tài năng lẫn ngoại hình

Những chàng diễn viên, người mẫu luôn sở hữu sức hút quyến rũ vô cùng đặc biệt, và chàng mỹ nam Chí Thành cũng không nằm ngoài ngoại lệ đó. Anh tên đầy đủ là Ngô Chí Thành, sinh năm 1994, quê gốc ở Triều Châu nhưng hiện anh đang sinh sống và làm việc tại Sài Gòn.

“Ông hoàng quảng cáo” 6 múi khiến chị em mê mệt ảnh 2

Châm ngôn sống của Chí Thành là “Never give up - No pain No gain”-nghĩa là không bao giờ bỏ cuộc và từ bỏ những gì mình đam mê và theo đuổi.

Chí Thành từng là sinh viên khoa diễn viên của trường Đại học Sân khấu Điện ảnh Tp.HCM và hiện tại thì anh vẫn chưa tốt nghiệp, vì có các dự án phát triển cho sự nghiệp nên phải tạm gác lại một năm cuối để thực hiện ước mơ. Theo anh, cơ hội thì không phải lúc nào cũng đến một cách dễ dàng nên mình cần phải biết nắm bắt nó.

“Ông hoàng quảng cáo” 6 múi khiến chị em mê mệt ảnh 3

Sở trường của Chí Thành là diễn xuất, tạo dáng nhanh, bơi lội và nấu ăn

“Mình xuất từ một gia đình khó khăn, ba má mình là công nhân nhưng họ có nghị lực rất khủng khiếp nên vì thế bây giờ gia đình mình tuy không giàu có nhưng vẫn khá là sung túc và mình tự hào được thừa hưởng được nguồn nghị lực đó từ ba mẹ” – Chí Thành trải lòng về hoàn cảnh gia đình.

“Ông hoàng quảng cáo” 6 múi khiến chị em mê mệt ảnh 4

Chỉ trong vòng 1 năm, mỹ nam Chí Thành đã lọt vào mắt xanh của nhiều nhãn hàng danh tiếng với việc sở hữu trong tay hơn 20 hợp đồng TVC và Viral

Không những được chú ý bởi vẻ ngoài điển trai, body 6 múi, chàng trai còn được mọi người biết đến khi xuất hiện khá nhiều ở các chương trình quảng cáo trên Đài Truyền hình. Anh chàng cũng đã bỏ túi cho mình không ít vai phụ trong các bộ phim nổi tiếng như: “Kể em nghe những năm tháng của anh” – Một dòng phim về thanh xuân, Series “Những điều khó nói”, “Nếu như em quên anh” của đạo diễn Luk Vân, “Khoảnh khắc ấy em đến bên anh”, “Em gái ma”, “Kế hoạch đổi chồng” dự kiến ra rạp vào tháng 4 sắp tới. Ngoài ra, vào cuối tháng 3 này anh còn được đảm nhiệm vai nam chính trong Series “Vệ Thần Gấu Bông”.

“Ông hoàng quảng cáo” 6 múi khiến chị em mê mệt ảnh 5

Đến thời điểm hiện tại “kho báu” lớn nhất của Chí Thành là những hoạt động trong nghề về phim ảnh và quảng cáo. Chính vì điều này mà mọi người hay gọi anh là “Ông hoàng quảng cáo” hay “Soái ca TVC”

Những lúc rảnh chàng trai thường tập gym để rèn luyện thể lực và vóc dáng, xem phim, nghe nhạc để xả stress sau những lúc đi quay căng thẳng và luôn trau dồi, học hỏi cách diễn xuất của anh chị đi trước.

“Ông hoàng quảng cáo” 6 múi khiến chị em mê mệt ảnh 6

Ngoài đóng phim quảng cáo, anh còn làm mẫu cho các shop thời trang lớn nhỏ cho tuổi teen và công sở khác

“Dự định của mình là trở thành một motorvlogger và bén duyên với điện ảnh nhiều hơn nữa để đạt mục tiêu cuối cùng là trở thành một ngôi sao hạng C. Như vậy thôi là mình đã mãn nguyện trong sự nghiệp của mình lắm rồi” – trai đẹp Chí Thành chia sẻ ước mơ và dự định trong lương lai.

“Ông hoàng quảng cáo” 6 múi khiến chị em mê mệt ảnh 7

Chàng trai có sở thích đặc biệt là đi phượt và ước mơ trở thành một Motorvlogger trong tương lai

Theo Thế giới trẻ

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ