Ông Đặng Lê Nguyên Vũ và vợ không một lần nhìn nhau tại phiên tòa xử ly hôn

Mặc dù trải qua nhiều phiên hòa giải nhưng vợ chồng ông chủ Tập đoàn cà phê Trung Nguyên vẫn chưa thống nhất được vấn đề nuôi con và phân chia tài sản.

Ông Đặng Lê Nguyên Vũ và vợ không một lần nhìn nhau tại phiên tòa xử ly hôn

Video: HĐXX quyết định hoãn phiên xử giữa vợ chồng ông chủ Tập đoàn cà phê Trung Nguyên do thiếu vắng luật sư và đương sự liên quan. (Thực hiện: Quốc Chiến).

Ông Đặng Lê Nguyên Vũ và vợ không một lần ngoảnh mặt nhìn nhau tại phiên tòa xử ly hôn-1

Sáng 29/1, TAND TP HCM lần đầu mở phiên tòa xét xử vụ ly hôn giữa ông Đặng Lê Nguyên Vũ (47 tuổi, Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng giám đốc Tập đoàn cà phê Trung Nguyên) và bà Lê Hoàng Diệp Thảo (46 tuổi).

Ông Đặng Lê Nguyên Vũ và vợ không một lần ngoảnh mặt nhìn nhau tại phiên tòa xử ly hôn-2

Ông Đặng Lê Nguyên Vũ vẫn trong bộ trang phục quen thuộc, có vẻ gầy hơn những phiên làm việc trước. Hồi cuối năm 2015, tòa lần đầu nhận đơn ly hôn của vợ ông, bà Lê Hoàng Diệp Thảo.

Ông Đặng Lê Nguyên Vũ và vợ không một lần ngoảnh mặt nhìn nhau tại phiên tòa xử ly hôn-3

Bà Lê Hoàng Diệp Thảo trong trang phục màu trắng cùng các luật sư đến tòa. Cả hai vợ chồng đã trải qua nhiều phiên hòa giải nhưng vẫn chưa thể thống nhất vấn đề nuôi con và phân chia tài sản.

Ông Đặng Lê Nguyên Vũ và vợ không một lần ngoảnh mặt nhìn nhau tại phiên tòa xử ly hôn-4

Ông Đặng Lê Nguyên Vũ ngồi lặng lẽ trong phòng xử. Trong khoảng thời gian này, hai vợ chồng ông không một lần ngoảnh mặt lại nhìn nhau.

Ông Đặng Lê Nguyên Vũ và vợ không một lần ngoảnh mặt nhìn nhau tại phiên tòa xử ly hôn-5

Bà Lê Hoàng Diệp Thảo trao đổi thông tin với luật sư của mình. Hai vợ chồng bà đã trải qua nhiều phiên hòa giải trước đó nhưng bất thành.

Ông Đặng Lê Nguyên Vũ và vợ không một lần ngoảnh mặt nhìn nhau tại phiên tòa xử ly hôn-6

Gần đây nhất, tại phiên hòa giải cuối vào hôm 14/1, bà Lê Hoàng Diệp Thảo đã đề xuất phương án phân chia tài sản. Bà này đã đề nghị phân chia tổng khối tài sản chung của 2 vợ chồng thành 2 nhóm gồm Trung Nguyên và G7, quyền lựa chọn đầu tiên thuộc về ông Vũ.

Ông Đặng Lê Nguyên Vũ và vợ không một lần ngoảnh mặt nhìn nhau tại phiên tòa xử ly hôn-7

"Tận trong lòng, tôi chỉ mong mọi việc sớm được giải quyết. Sóng gió 5 năm qua đã quá khủng khiếp. Giờ anh muốn lấy sao thì tôi sẽ nhận phần còn lại. Anh sẽ là người lựa chọn đầu tiên và quyết định sau cùng... Phương án nào cũng được, miễn mọi việc sớm bình yên. Nhưng bất kể anh chọn cái gì, tôi và các con vẫn luôn đợi anh về. Gia đình sẽ mãi là chỗ dựa của anh" - Bà Thảo từng chia sẻ.

Ông Đặng Lê Nguyên Vũ và vợ không một lần ngoảnh mặt nhìn nhau tại phiên tòa xử ly hôn-8

Tại phiên xét xử hôm nay, HĐXX quyết định hoãn do 2 vợ chồng ông Vũ và bà Thảo đều thiếu vắng 1 luật sư và 3 đương sự liên quan không có mặt.

Ông Đặng Lê Nguyên Vũ và vợ không một lần ngoảnh mặt nhìn nhau tại phiên tòa xử ly hôn-9

Ông Đặng Lê Nguyên Vũ tranh thủ trò chuyện với một số người quen trên đường ra xe để rời tòa.

Ông Đặng Lê Nguyên Vũ và vợ không một lần ngoảnh mặt nhìn nhau tại phiên tòa xử ly hôn-10

Ông Vũ vẫn xưng Qua và hẹn gặp và nói chuyện với người quen sau. "Thôi, khi nào lên núi với Qua rồi nói tiếp", ông Vũ nói với người này rồi lên xe.

Ông Đặng Lê Nguyên Vũ và vợ không một lần ngoảnh mặt nhìn nhau tại phiên tòa xử ly hôn-11

Ông chủ Tập đoàn Trung Nguyên nhanh chóng lên xe rời khỏi tòa.

Ông Đặng Lê Nguyên Vũ và vợ không một lần ngoảnh mặt nhìn nhau tại phiên tòa xử ly hôn-12

Bà Lê Hoàng Diệp Thảo rời khỏi tòa án. Phiên xử vụ ly hôn tiếp theo của vợ chồng ông Đặng Lê Nguyên Vũ dự kiến diễn ra vào ngày 20/2.

Ông Đặng Lê Nguyên Vũ và vợ không một lần ngoảnh mặt nhìn nhau tại phiên tòa xử ly hôn-13

Trước đó, ngày 22/10/2018, TAND TP HCM ra quyết định tạm đình chỉ vụ án để thu thập thêm chứng cứ từ các cơn quan chức năng. Ngay sau đó, bà Lê Hoàng Diệp Thảo gửi đơn yêu cầu TAND Cấp cao hủy bỏ quyết định này.

Theo Tin tức online

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ