Ông Chử Xuân Dũng - Giám đốc Sở GD&ĐT Hà Nội: Gắn bó thân thiết với các thế hệ nhà giáo

GD&TĐ - Khẳng định mối liên hệ mật thiết giữa Báo GD&TĐ với ngành GD-ĐT Thủ đô cùng nhiều thế hệ nhà giáo, ông Chử Xuân Dũng - Giám đốc Sở GD&ĐT Hà Nội mong muốn Báo sẽ phát triển lên tầm cao mới, xứng đáng với niềm tin yêu của độc giả cả nước.

Ông Chử Xuân Dũng - Giám đốc Sở GD&ĐT Hà Nội
Ông Chử Xuân Dũng - Giám đốc Sở GD&ĐT Hà Nội

Ông Chử Xuân Dũng cho biết: Những kết quả mà ngành GD-ĐT Hà Nội đã đạt được trong những năm vừa qua có sự đóng góp tích cực và hiệu quả của các cơ quan báo chí, trong đó có đóng góp đặc biệt quan trọng của Báo GD&TĐ - người bạn đồng hành thân thiết của nhiều thế hệ nhà giáo Hà Nội.

Báo GD&TĐ là diễn đàn toàn xã hội vì sự nghiệp giáo dục, là tiếng nói của giáo viên trong cả nước. Trải qua 60 năm, Báo đã có chỗ đứng trong lòng độc giả cả nước.

Thời gian vừa qua, Báo đã có bước phát triển vượt bậc, trở thành một tờ báo có tầm ảnh hưởng, có tiếng nói quan trọng trong việc tham mưu cho lãnh đạo Bộ hình thành các chính sách GD-ĐT.

Báo GD&TĐ có mối quan hệ thân thiết, gắn bó với Sở GD&ĐT, với ngành GD-ĐT cùng đông đảo giáo viên Thủ đô. Báo đã giúp ngành GD-ĐT Thủ đô tuyên truyền những tấm gương người tốt, việc tốt, về những thầy cô dạy hay, những học trò học giỏi, lan tỏa những điển hình tiên tiến.

Báo luôn phản ánh kịp thời các hoạt động chung của toàn ngành một cách đa chiều, để người dân hiểu khách quan các hoạt động GD-ĐT cả nước, trong đó có GD-ĐT Hà Nội.

Đồng thời, Báo đã có các chuyên đề chuyên sâu, phản ánh hoạt động dạy và học trong các nhà trường trên địa bàn thành phố, trao đổi về các phương pháp giảng dạy mới tiếp cận năng lực người học, chuẩn bị cho chương trình, sách giáo khoa mới...

Sở GD&ĐT Hà Nội đã đề nghị tất cả các phòng GD&ĐT, các trường học trên địa bàn thành phố đặt mua Báo GD&TĐ để tìm hiểu những thông tin chính thống về giáo dục, những chủ trương chính sách của Đảng, Nhà nước trong lĩnh vực GD-ĐT, kèm theo đó là những bài viết hữu ích cho giáo viên. Các thư viện trường học trong thành phố đều có Báo GD&TĐ.

Với truyền thống hợp tác tốt đẹp, Sở GD&ĐT Hà Nội mong muốn tiếp tục nhận được sự quan tâm, hỗ trợ từ Báo GD&TĐ đối với sự nghiệp phát triển GD-ĐT Thủ đô.

Bên cạnh đó, Sở mong muốn Báo hỗ trợ tập huấn, bồi dưỡng thêm nghiệp vụ về báo chí cho đội ngũ lãnh đạo, các phòng, ban của Sở GD&ĐT cũng như các nhà trường.

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ