Ông bố xấu hổ sau kết quả xét nghiệm ADN con gái

Hai vợ chồng đều ưa nhìn, nhưng con gái thì càng lớn càng xấu khiến ông bố Trung Quốc nghi ngờ vợ, bí mật đưa con đi kiểm tra.

Ông bố xấu hổ sau kết quả xét nghiệm ADN con gái

Anh Triệu ở Trường Sa (Hồ Nam) dạo này luôn cảm thấy bực bội. Hai vợ chồng đều có khuôn mặt ưa nhìn, từng được ví như trai tài, gái sắc thời trẻ. Nhưng con gái của anh, Tiểu Vân càng lớn càng xấu. Anh Triệu hoài nghi vợ phản bội và con gái không phải là con đẻ của mình. Gần đây anh bí mật đưa con gái đến bệnh viện làm xét nghiệm quan hệ cha con.

Nhưng sau khi đến bệnh viện, chỉ có thể dùng một từ để hình dung cảm giác của anh, chính là muốn "độn thổ", bởi lẽ Tiểu Vân vẫn chính là con đẻ. 

.Anh Triệu xấu hổ vì nghi ngờ vợ con mình, sau khi biết kết quả ADN. Ảnh: Xuehua.

.Anh Triệu xấu hổ vì nghi ngờ vợ con mình, sau khi biết kết quả ADN.

Các bác sĩ cho rằng đứa bé càng lớn càng xấu, có thể do nguyên nhân nào khác. Sau khi kiểm tra kỹ lưỡng, họ phát hiện tuyến adenoids của đứa bé vô cùng lớn, khiến răng bị lồi ra ngoài, dẫn đến khuôn mặt rất khó nhìn.

"Biết sự thật con gái bị vậy là do bệnh tật, anh Triệu như muốn sụp đổ, cảm thấy xấu hổ vì nghĩ oan cho vợ mình và cũng xin lỗi đứa con", một bác sĩ ở bệnh viện nói với tờ Xuehua.

Theo bác sĩ, nếu khuôn mặt của trẻ chưa hoàn toàn dậy thì thì có thể tiến hành phẫu thuật sẽ phục hồi bình thường. May mắn Tiểu Vân mới 7 tuổi, vẫn còn kịp điều trị. Sau khi cắt bỏ tuyến adenoids bị phình to, diện mạo của Tiểu Vân dần dần sẽ hồi phục.

Bác sĩ cũng nhắc nhở: Bố mẹ phát hiện buổi tối đi ngủ bé thường ngáy, sổ mũi thời gian dài, sâu răng và mặt phát tướng bất thường thì nên đưa trẻ đến bệnh viện kiểm tra. Bởi vì trẻ càng lớn càng xấu có thể là một loại bệnh, tránh bỏ lỡ thời gian điều trị tốt nhất.

Theo Vnexpress

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ