Ốc sên biển sống trong đầu gối người từ vết xước

Tối qua, chương trình "Monter Inside Me" trên kênh Animal Planet đã chiếu một đoạn phim tư liệu về một bé trai chịu nhiều đau đớn khi có một con ốc sên biển sống trong đầu gối

Ốc sên biển sống trong đầu gối người từ vết xước

Trong kỳ nghỉ tại một bãi biển cùng gia đình 2 năm trước đây, Paul Franklin lúc này được 4 tuổi bị ngã trên một bãi cát và trầy da ở đầu gối. Lúc đó, bà Rachel, mẹ của bé trai, nghĩ rằng đó chỉ một xây xước nhẹ khó tránh ở độ tuổi của Paul nên bà chỉ làm sạch vết thương bằng nước sạch rồi băng kín.

Hãi hùng ốc sên biển
Paul cùng mẹ chụp hình "kỉ niệm" với chú ốc sên 

Trở về từ sau kỳ nghỉ, đầu gối của Paul bắt đầu sưng tấy và đau đớn. Dần dần, vết thương này sưng to với kích thước của một quả cam, nóng ran khi chạm vào và cậu bé buộc phải đi khập khiễng.

Sau khi sử dụng kháng sinh, vết thương này dần trở thành màu đen và bà Rachel quyết định chích vết thương này ra.

"Lúc đầu, chúng tôi tưởng đó là một viên đá, nhưng nó lại có xoáy trên lưng, và tôi thực sự bất ngờ khi đó chính là một con ốc sên", bà Rachel nói.

Hãi hùng ốc sên biển Chú ốc sên biển này đã chết sau khi được kéo ra từ đầu gối của paul 
Theo các nhà sinh vật học của chương trình "Monster Inside Me", ốc sên biển sống rất nhiều dọc theo các bờ biển. Đối với vết thương ở đầu gối của Paul, ốc sên nhỏ đã chui vào và nhanh chóng thích nghi với điều kiện sống mới, rất may, chú ốc sên này chưa sinh sản.
Theo TPO

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Minh họa/INT

Hiệu quả là mấu chốt

GD&TĐ - Theo ADB, nhu cầu toàn cầu suy giảm và lãi suất quốc tế cao đã tác động đến tăng trưởng của Việt Nam trong năm 2023.