Obama xuất hiện như tài tử điện ảnh giữa đường phố New York

Cựu Tổng thống Barack Obama đã tạo ra một cơn “chấn động” ngày hôm qua (24/2) khi ông dừng lại ở một tòa nhà văn phòng tại thành phố New York.

Ông Obama xuất hiện bất ngờ trên đường phố New York. Nguồn: BI
Ông Obama xuất hiện bất ngờ trên đường phố New York. Nguồn: BI

Business Insider đưa tin, một đám đông lớn đã tụ tập bên ngoài tòa nhà, cố gắng để nhìn thấy ông Obama khi ông rời khỏi địa chỉ 160 đại lộ 5 ở trung tâm Manhattan. Chưa rõ cựu Tổng thống dừng lại ở đây để làm gì nhưng nhiều nguồn tin cho rằng ông Obama ghé vào một quán cà phê.

Tại con đường nhỏ giữa những tòa nhà cao tầng ở Manhattan, nhiều người dân đã đợi sẵn, reo hò và hô vang tên ông Obama khi cựu lãnh đạo Nhà Trắng bước từ tòa nhà ra đoàn xe của mình. Cảnh tượng không khác gì sự xuất hiện của một ngôi sao Hollywood nổi tiếng được người hâm mộ nồng nhiệt chào đón.

Sau đó, ông Obama đã nở nụ cười tươi, đeo kính đen và vẫy chào người dân trước khi rời đi.

Dường như, cựu Tổng thống đang tận hưởng khoảng thời gian thảnh thơi sau khi rời Nhà Trắng của mình. Sau kỳ nghỉ, ông Obama đã quay trở lại công việc với một tinh thần phấn chấn và bề ngoài vui vẻ.

Trước đó, ông Obama và con gái Malia đã được nhìn thấy có mặt tại nhà hát kịch Broadway, New York để xem vở diễn mới “The Price” của Arthur Miller.

Gia đình Obama vốn là một những người ủng hộ lớn của Broadway trong suốt thời gian ông làm Tổng thống khi thường xuyên tham gia các buổi công diễn những vở kịch nổi tiếng như “Hamilton”, “A Raisin in the Sun”, “Joe Turner"s Come and Gone”…

Theo Infonet

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ