Ô tô bị gãy đôi, bà bầu thoát chết thần kỳ

Người phụ nữ cùng đứa con trong bụng may mắn sống sót sau khi chiếc ô tô bị tai nạn, gãy làm đôi.

Chiếc xe của Haley Smith vỡ đôi ở phần giữa hàng ghế trước và ghế sau. Ảnh: Mirror
Chiếc xe của Haley Smith vỡ đôi ở phần giữa hàng ghế trước và ghế sau. Ảnh: Mirror

Mike Shrum - Lính cứu hỏa thành phố Lincolnton (bang North Carolina, Mỹ) - nhận được tin về vụ tai nạn hôm 10/6 cách thành phố Charlotte hơn 40 km về phía tây bắc không lâu sau khi nó xảy ra. Anh cho rằng Haley Smith, 20 tuổi, đã mất mạng trong vụ đụng xe khiến chiếc Honda Accord của cô bị gãy làm đôi.

"Đó là một trong những vụ tai nạn xe hơi nặng nhất mà tôi từng xử lý" - Shrum nói.

Theo USA Today một nửa chiếc ôtô hướng về phía bắc khi nằm trên đại lộ U.S. 321, nửa còn lại hướng về phía nam.

Vụ tai nạn xảy ra khi Smith đang điều khiển xe hướng về thành phố Lincolhton do cô đi với tốc độ khoảng 160 km/h, vượt quá vận tốc quy định, các nhà chức trách cho biết.

"Xe của cô ấy vỡ đôi. Tôi chưa bao giờ nhìn thấy chiếc xe nào bị hư hỏng nặng như thế này" - Người giấu tên đã gọi điện báo cho lực lượng cấp cứu miêu tả.

Smith, lúc đó đang mang thai, đã bị bất tỉnh nhưng sau đó được phát hiện còn sống trên ghế trước ôtô. Cô được đưa tới bệnh viện gần đó với vài vết xây xước, sưng và bầm tím.

Anh Shrum không hề biết Smith đang mang thai cho tới khi lôi ra tờ kết quả kiểm tra dương tính từ đống đổ nát trong vụ va chạm xe này. Chị gái của bà bầu này sau đó cho biết cả hai mẹ con đều khỏe mạnh.

Tuy nhiên, Smith vẫn bị buộc tội lái xe cẩu thả, sở hữu vật liệu ma túy và lốp xe không đủ độ an toàn.

Theo giadinh.net.vn

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Hầm biogas nơi 3 người tại Đồng Nai gặp nạn.

Phòng tránh ngạt khí trong hầm biogas

GD&TĐ - Việc sử dụng hầm biogas tiềm ẩn không ít rủi ro nếu không tuân thủ đúng quy tắc an toàn khi vận hành. Thủ phạm gây ngộ độc khí gas là oxit carbon (CO).
Mẫu viên nang điều trị mất ngủ có thành phần từ dược liệu: Xấu hổ, vông nem, hậu phác nam và cam thảo nam.

Viên nang dược liệu chữa mất ngủ

GD&TĐ - Các nhà khoa học Đại học Y Dược TPHCM đã nghiên cứu bào chế viên nang hỗ trợ điều trị mất ngủ có thành phần từ dược liệu.
Minh họa/INT.

Phê bình nghệ thuật đang ở đâu?

GD&TĐ - Một thực tế khá phổ biến trong đời sống sinh hoạt nghệ thuật là các nhà phê bình lặng lẽ “đi trốn”, phó mặc “sân chơi” truyền thông, mạng xã hội.