Núi đá trên Vịnh Hạ Long bất ngờ bốc cháy nghi ngút

Theo quan sát của người dân, núi đá không có dấu hiệu bị đốt phá, có khả năng đây là hiện tượng bình thường của tự nhiên.

Núi đá trên Vịnh Hạ Long bất ngờ bốc cháy nghi ngút

Chiều 24/4, tại khu vực Ba Hang trên Vịnh Hạ Long, một hòn núi đá đã bất ngờ bốc cháy.

Thông tin từ những ngư dân có mặt tại hiện trường, vào thời điểm trên, một hòn núi đá tại khu vực Ba Hang trên vịnh Hạ Long đã bốc cháy nghi ngút. Theo quan sát của người dân, núi đá không có dấu hiệu bị đốt phá, có khả năng đây là hiện tượng bình thường của tự nhiên.

Nui da tren Vinh Ha Long bat ngo boc chay nghi ngut - Anh 1

Núi đá tại khu vực Ba Hang trên Vịnh Hạ Long bất ngờ bốc cháy

Trao đổi với phóng viên VOV, ông Phạm Đình Huỳnh, Phó Ban quản lý Vịnh Hạ Long cũng xác nhận về hiện tượng núi đá trên vịnh Hạ Long bốc cháy.

Ông Phạm Đình Huỳnh nói: “Khi nhận được tin báo về là có cháy, Ban quản lý Vịnh Hạ Long đã phối hợp với lực lượng ở trên vịnh và lực lượng PCCC tiến hành dập lửa. Hiện tại, chúng tôi vẫn chưa tìm ra nguyên nhân”,

Nhận được tin báo, cơ quan PCCC tỉnh Quảng Ninh đã cử tàu chữa cháy đến dập lửa. Tuy vậy, do lửa cháy khởi phát từ phía chân núi đá bén lan lên ngọn, độ cao hàng trăm mét nên việc dùng vòi chữa cháy chỉ phun tối đa vài chục mét để dập lửa trở nên vô vọng. Sau khi cháy hết thực bì vốn thưa thớt, đến chiều muộn cùng ngày, lửa đã tự tắt.

Theo VOV-Đông Bắc

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ