Nữ VĐV bật khóc khi bất ngờ được cầu hôn tại Olympic 2016

Hàng nghìn khán giả tại nhà thi đấu đồng loạt đứng dậy, vỗ tay cổ vũ nam vận động viên Trung Quốc, khi anh quỳ xuống cầu hôn bạn gái vừa giành tấm huy chương bạc môn nhảy cầu.

Nữ VĐV bật khóc khi bất ngờ được cầu hôn tại Olympic 2016
Nu VDV bat khoc khi bat ngo duoc cau hon tai Olympic 2016 hinh anh 1
Theo Daily Mail, nhân vật chính của màn cầu hôn gây chú ý tại Olympic ngày 14/8 là Khải Tần (30 tuổi) và Tư Hà (25 tuổi). Cả hai đều là vận động viên của đội tuyển nhảy cầu quốc gia Trung Quốc. 

Nu VDV bat khoc khi bat ngo duoc cau hon tai Olympic 2016 hinh anh 2
Trong ngày thi đấu đó, Tư Hà giành tấm huy chương bạc nội dung nhảy cầu 3 m ván mềm đơn nữ. Ngay sau khi cô rời khỏi bục trao huy chương, Khải Tần bất ngờ tiến gần với chiếc ly thủy tinh chứa bông hồng đỏ cùng hộp đựng nhẫn trên tay. 
Nu VDV bat khoc khi bat ngo duoc cau hon tai Olympic 2016 hinh anh 3
Nam vận động viên quỳ xuống cầu hôn bạn gái trong tiếng hò reo, cổ vũ của hàng nghìn khán giả có mặt tại sân đấu. Nữ vận động viên 9X bật khóc vì niềm hạnh phúc quá bất ngờ mà bạn trai đem tới.
Nu VDV bat khoc khi bat ngo duoc cau hon tai Olympic 2016 hinh anh 4
Nam vận động viên người Trung Quốc không giấu nổi niềm vui sướng khi bạn gái gật đầu đồng ý. Trước màn cầu hôn, anh vừa giành huy chương đồng ở nội dung nhảy cầu 3 m ván mềm đôi nam.
Nu VDV bat khoc khi bat ngo duoc cau hon tai Olympic 2016 hinh anh 5
Khải Tầndịu dàng lồng chiếc nhẫn vào tay Tư Hà như một cái kết viên mãn cho tình yêu 6 năm, cùng bước sang những trang mới tươi đẹp hơn. 
Nu VDV bat khoc khi bat ngo duoc cau hon tai Olympic 2016 hinh anh 6
“Anh ấy nói nhiều điều, cũng như trao cho tôi bao lời hứa hẹn. Song quan trọng nhất lúc này, đây chính là người đàn ông tôi có thể tin tưởng cả cuộc đời” - nữ vận động viên xúc động chia sẻ. 
Nu VDV bat khoc khi bat ngo duoc cau hon tai Olympic 2016 hinh anh 7
Màn cầu hôn này nhanh chóng gây chú ý trên các phương tiện truyền thông quốc tế. Hàng nghìn lời chúc phúc được gửi đến cặp uyên ương người Trung Quốc. 
Theo Zing.vn

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Học sinh hào hứng dưới sự chỉ dẫn của nghệ nhân.

Truyền dạy văn hoá Hrê trong trường học

GD&TĐ - Tại huyện miền núi Ba Tơ (tỉnh Quảng Ngãi) nhiều lớp dạy cồng chiêng, múa hát dân ca,… được tổ chức để truyền dạy cho thế hệ con em người Hrê.
Có vẻ như ung thư đang phát triển nhanh hơn và nguy hiểm hơn trước đây. (Ảnh: ITN)

Lý do ung thư ngày càng trẻ hóa

GD&TĐ - Theo vox.com, những người trưởng thành ở độ tuổi sung sức nhất, thường có bề ngoài khỏe mạnh, đang chết vì những căn bệnh ung thư ác tính.