Nữ Thụy Điển đá bại Anh giành hạng ba World Cup 2019

Bị đánh giá thấp hơn nhưng Thụy Điển đã gây bất ngờ trước Anh ở trận tranh huy chương đồng World Cup 2019.

Anh đã không thể bảo vệ thành công tấm huy chương đồng
Anh đã không thể bảo vệ thành công tấm huy chương đồng

Đúng như tính chất của một trận tranh hạng 3, Anh và Thụy Điển nhập cuộc rất cởi mở ngay sau tiếng còi khai cuộc. Bất ngờ đã xảy ra khi đội bị đánh giá thấp hơn là Thụy Điển vươn lên dẫn trước 2 bàn khi trận đấu còn chưa bước qua phút 25.

Đến phút 31, Kirby rút ngắn tỷ số cho Anh sau một pha xử lý và dứt điểm đẳng cấp. Chỉ 2 phút sau, cầu thủ đang dẫn đầu danh sách "dội bom" World Cup 2019, White đã được bóng vào lưới Thụy Điển nhưng sau khi xem lại VAR, trọng tài đã không công nhận bàn thắng vì lỗi để bóng chạm tay của nữ tuyển thủ Anh.

Bước sang hiệp 2, Anh đẩy cao đội hình với mục tiêu tìm bàn thắng gỡ hòa. Tuy nhiên, đây lại là cơ hội để Thụy Điển thực hiện những pha phản công. Cả hai đội đã tạo ra khá nhiều cơ hội trong hiệp đấu này nhưng đáng tiếc là không có bàn thắng nào được ghi thêm.

Đánh bại Anh sau 90 phút, các cô gái Thụy Điển xuất sắc giành hạng 3 chung cuộc World Cup bóng đá nữ 2019. Trong khi đó, tuyển nữ Anh đã không thể bảo vệ thành công tấm huy chương đồng như cách đây 4 năm.

Theo thethao247

Tin tiêu điểm

Minh họa/INT

Chính thức hóa thực tế

Thế giới
GD&TĐ - Đúng 5 ngày sau khi ông Vladimir Putin tái đắc cử Tổng thống lần thứ 5, Chính phủ Nga chính thức coi đất nước đang ở trong tình trạng chiến tranh.

Đừng bỏ lỡ