Nữ sinh xinh đẹp gây ấn tượng mạnh cho tỉ phú Jack Ma

GD&TĐ - Trong buổi đối thoại với tỷ phú Jack Ma chiều 6/11, Ngô Khánh Linh- cô sinh viên đến từ Học viện Ngoại giao đã gây ấn tượng mạnh bởi ngoại hình xinh đẹp và khả năng giao tiếp bằng tiếng Anh rất tốt.

Nữ sinh xinh đẹp gây ấn tượng mạnh cho tỉ phú Jack Ma

Chiều 6/11, tại buổi trò chuyện với tỉ phú Jack Ma, sự xuất hiện của một nữ sinh năm 3 đến từ Học viện Ngoại giao đảm nhận vai trò người dẫn chương trình, đã thu hút sự chú ý của nhiều người.

Đó là Ngô Khánh Linh, sinh viên năm 3 khoa Tiếng Anh - Học viện Ngoại giao. Linh cho biết cô đã thần tượng ngài tỷ phú Jack Ma từ những năm còn ngồi trên ghế nhà trường THPT, cùng với ước mơ được gặp ông một lần trong đời.

Hoa khôi Học viện Ngoại giao cho biết cô rất thích câu nói của Jack Ma: “Đừng bao gờ từ bỏ, dù bạn bao nhiêu tuổi và thất bại bao nhiêu lần. Nếu từ bỏ, bạn sẽ không bao giờ có cơ hội. Nếu không từ bỏ, cơ hội sẽ luôn đến”.

Song song với việc học, Khánh Linh tham gia nhiều hoạt động ngoại khóa để tích lũy kinh nghiệm và vốn sống. Cô từng làm việc tại một tổ chức định hướng du học và phát triển Tiếng Anh tại trường chuyên Sư phạm Hà Nội; tham gia CLB Lễ tân Ngoại giao và CLB guitar của trường.

Khánh Linh tiết lộ mình thần tượng Phạm Băng Băng vì cô ấy là hình mẫu ngôi sao xinh đẹp, giỏi giang, kiên cường và độc lập. Dù trải qua nhiều thị phi, Phạm Băng Băng vẫn vững vàng vượt qua, tự xây dựng hình ảnh riêng và vươn lên

Khánh Linh cũng đặt câu hỏi cho tỷ phú Jack Ma: Tôi đã xem rất nhiều cuộc phỏng vấn của ông trên Internet. Tôi biết rằng, ông có tinh thần dám nghĩ dám làm rất lớn, có sức ảnh hưởng lớn đến giới trẻ và sẵn lòng chia sẻ với sinh viên Việt Nam.

Tôi biết thời gian của ông rất quý báu nên tôi xin đặt thẳng câu hỏi: Khoảnh khắc nào trong cuộc đời đã hình thành nên con người và triết lý Jack Ma như ngày hôm nay - người đang vận hành nền kinh tế số với quy mô hàng trăm tỷ đôla và hàng trăm triệu người dùng?

Tỷ phú Jack Ma trả lời: Nếu chúng ta thành công, 80% người trẻ Trung Quốc sẽ có cơ hội. Chúng tôi không giàu, không có nhiều cơ hội. Đến ngày hôm nay, chúng tôi đã thất bại rất nhiều lần: từ gọi vốn đến làm việc.

Những người trẻ đương nhiên sẽ mắc sai lầm, đừng buồn khi các bạn thất bại. Đây là những thử thách dành cho các bạn trong cuộc sống. Tôi đã từng thất bại trong rất nhiều dự án. Và những khoảnh khắc thất bại đó tạo nên tôi của ngày hôm nay.

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ