Nữ sinh vô địch cuộc thi người mẫu châu Á và bí kíp về 10 quả trứng 1 ngày

Vừa mới đây, cô sinh viên Trung Quốc đã xuất sắc trở thành quán quân trẻ tuổi nhất trong cuộc thi thể hình châu Á. Đặc biệt, cô tiết lộ bí quyết để sở hữu thân hình trong mơ này khiến nhiều người kinh ngạc.

Nữ sinh vô địch cuộc thi người mẫu châu Á và bí kíp về 10 quả trứng 1 ngày

Ngày 20/5 vừa qua, cô sinh viên 20 tuổi Đồ Mộng Lệ đến từ đại học Thành Đô đã trở thành quán quân trong cuộc thi người mẫu thể hình châu Á lần thứ 51, hạng mục bikini. Cuộc thi được tổ chức tại Ulaanbaatar, thủ đô của Mông Cổ, hội tụ những người đẹp thể hình dày dạn kinh nghiệm đến từ khắp châu Á.

Vượt qua 233 đối thủ nặng ký đến từ 26 nước khác nhau để giành huy chương vàng, Mộng Lệ đã trở thành hiện tượng trong giới trẻ Trung Quốc. Tuy nhiên, để đạt được vị trí như ngày hôm nay, đó là cả một chặng đường dài cùng những bài tập nghiêm khắc và gian nan.

Chia sẻ với Sina, cô cho biết mỗi ngày, mình đều phải thức dậy vào lúc 5h30 sáng, nửa tiếng để chuẩn bị mọi thứ và đến phòng tập gym đúng 6h. Ngay sau đó, Mộng Lệ sẽ bắt đầu chế độ tập luyện khắc nghiệt của mình với những bài nâng tạ, cardio cũng như kỹ năng trình diễn trên sân khấu.Mộng Lệ phải trải qua những bài tập khắc nghiệt để có được thân hình như vậy. (Ảnh: Sina)Mộng Lệ phải trải qua những bài tập khắc nghiệt để có được thân hình như vậy. (Ảnh: Sina)Chế độ dinh dưỡng cũng là điều quan trọng để đảm bảo thành tích cho cô. (Ảnh: Sina)Chế độ dinh dưỡng cũng là điều quan trọng để đảm bảo thành tích cho cô. (Ảnh: Sina)

Mộng Lệ hài hước khẳng định rằng ở Thành Đô, cô chắc chắn là người hiểu rõ bình minh nơi này đẹp ra sao.

Bên cạnh tập luyện, chế độ dinh dưỡng cũng là điều giúp Mộng Lệ giữ được vóc dáng đáng mơ ước này. Cô chia sẻ mỗi ngày, cô đều ăn 10 lòng trắng trứng gà để có được một cơ thể lý tưởng và đầy đủ năng lượng.

Lời khuyên này của cô ngay lập tức trở thành chủ đề hot trên mạng xã hội Weibo và được nhiều cô gái trẻ hưởng ứng theo.10 lòng trắng trứng gà mỗi ngày chính là bí quyết của cô nàng này. (Ảnh: Sina)10 lòng trắng trứng gà mỗi ngày chính là bí quyết của cô nàng này. (Ảnh: Sina)Mộng Lệ cũng là một hot girl có tiếng trong cộng đồng mạng Trung Quốc. (Ảnh: Sina)Mộng Lệ cũng là một hot girl có tiếng trong cộng đồng mạng Trung Quốc. (Ảnh: Sina)

Theo Thế giới trẻ

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Đây là lần thứ hai NHNN hủy đấu thầu vàng miếng.

Tiếp tục huỷ phiên đấu thầu vàng

GD&TĐ - Ngân hàng Nhà nước Việt Nam (NHNN) vừa gửi đi thông báo hủy bỏ cuộc đấu thầu vàng miếng ngày 25/4 đến các tổ chức tín dụng và doanh nghiệp.