Nữ sinh Nghệ An nổi bật tại trường quay Olympia

Dù không phải thí sinh có phong độ thi đấu tốt nhất tại chương trình Olympia phát sóng chiều 27/11, Diệu Linh vẫn gây ấn tượng với khán giả bởi gương mặt khả ái, nụ cười rạng rỡ.

Nữ sinh Nghệ An nổi bật tại trường quay Olympia

4 thí sinh "xông đất" cho quý 2, Đường lên đỉnh Olympia năm thứ 17 gồm Hoàng Diệu Linh (THPT Anh Sơn 1, Nghệ An), Nguyễn Khánh Châu (THPT Xuân Mai, Hà Nội), Đặng Hoàng Đức (THPT chuyên Quốc học Huế, Thừa Thiên - Huế) và Nguyễn Thị Trâm Anh (THPT Lê Thánh Tông, Gia Lai).

Nữ sinh có giọng hát hay

Trong 4 "nhà leo núi", Hoàng Diệu Linh - đại diện trường THPT Anh Sơn 1, Nghệ An - để lại ấn tượng trong lòng khán giả bởi gương mặt xinh xắn, ánh mắt thông minh cùng nụ cười luôn nở trên môi.

Trước khi cuộc thi đầu tiên của quý 2 lên sóng, Diệu Linh nhận được khá nhiều lời khen về ngoại hình trên fanpage chính thức của sân chơi Olympia.

Trong phần giao lưu với MC và khán giả đầu chương trình, nữ sinh Nghệ An tiết lộ khi nóng giận, cô thường ném đồ đạc lung tung, rồi tự mình thu dọn. Song Diệu Linh hài hước chia sẻ cô chỉ chọn "quăng" những đồ đạc không giá trị.

Đặc biệt, phần thể hiện sở trường ca hát qua một đoạn trong ca khúc Đường đến ngày vinh quang của Diệu Linh nhận được sự cổ vũ và những tràng pháo tay từ khán giả phía dưới.

Dù kết thúc cuộc thi với số điểm không cao, nữ sinh vẫn là niềm tự hào của gia đình, bạn bè và thầy trò trường THPT Anh Sơn 1.

Nu sinh Nghe An noi bat tai truong quay Olympia - Anh 1

Trước khi cuộc thi lên sóng, Diệu Linh đã nhận được nhiều lời khen ngợi của dân mạng nhờ gương mặt khá xinh xắn. Ảnh cắt từ clip.

Nhà vô địch "phức tạp"

Tới từ ngôi trường từng có hai quán quân Đường lên đỉnh Olympia - THPT Quốc học Huế, Đặng Hoàng Đức nhập cuộc với sự điềm tĩnh, tự tin và chắc chắn.

Tự nhận bản thân là người khá “phức tạp”, tâm trạng biến đổi thất thường, nam sinh Huế còn tiết lộ mình có nickname Ri Heo từ hồi nhỏ.

Hoàng Đức khiến nhiều người khá bất ngờ khi chia sẻ trước khi thi vào cấp 3, nam sinh từng nặng tới 70 kg. Chàng trai tiết lộ bí quyết giảm 11 kg trong một năm để có thân hình khá gọn gàng như hiện tại là tích cực chơi bóng rổ, bóng bàn và bóng đá.

Hoàng Đức khởi động khá tốt, ghi được 60 điểm. Chàng trai tiếp tục thể hiện tư duy nhanh nhạy khi tìm ra chướng ngại vật ngay sau ô hàng ngang đầu tiên được lật mở, vươn lên dẫn đầu đoàn leo núi với 150 điểm.

Trải qua phần thi Tăng tốc với những câu trả lời nhanh và chính xác, nam sinh tâm sự cậu thấy may mắn vì các câu hỏi đều nằm trong tầm hiểu biết của mình.

Bước vào phần thi Về đích với 290 điểm, chàng trai Huế cho hay cậu vẫn cảm thấy “trống rỗng, lơ lửng” bởi dư âm từ phần thi thứ hai. Với 370 điểm chung cuộc, Đặng Hoàng Đức là người bước lên bục cao nhất tại Olympia tuần này.

Nu sinh Nghe An noi bat tai truong quay Olympia - Anh 2

Đặng Hoàng Đức giành vòng nguyệt quế đầu tiên của quý 2, Đường lên đỉnh Olympia năm thứ 17. Ảnh: Fanpage Đường lên đỉnh Olympia.

Theo Zing

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Minh họa/INT

Lửa cháy đổ dầu thêm

GD&TĐ - Tổng giá trị gói viện trợ mới nhất Mỹ dành cho Ukraine được Hạ viện nước này phê chuẩn hôm 20/4 vừa qua là 60,84 tỷ USD.