Nữ sinh NEU đăng đàn chê tình mới là "đồ đểu" nhận kết bất ngờ từ dân mạng

Đi quá giới hạn với một người rồi lại từng sống thử với một người khác dù chỉ đang là sinh viên, cô gái bị đá không thương tiếc sau khi anh chàng phát hiện ra bí mật. Tuy nhiên, thái độ của cư dân mạng trong chuyện phân xử đúng sai câu chuyện này mới là điều khiến nhiều người chú ý.

Nữ sinh NEU đăng đàn chê tình mới là "đồ đểu" nhận kết bất ngờ từ dân mạng

Sống thử từ lâu đã được xem là một vấn đề khá phức tạp và nhạy cảm. Tuy nhiên, dù đồng tình hay ủng hộ thì chúng ta đều phải thừa nhận rằng, ngày càng có nhiều người trẻ chấp nhận sống theo kiểu vợ chồng dù không cần một cam kết đảm bảo.

Hậu quả sống thử như thế nào có lẽ chúng ta không cần nói thêm. Tuy nhiên, có những thứ mà bạn không thể tưởng tượng rằng mình sẽ phải đánh đổi chỉ vì quá khứ từng sống thử với một người. Điều này rất đúng với một Confession mới đây đang gây bão mạng xã hội.

Cụ thể, theo lời nữ sinh K54 ĐH Kinh tế Quốc dân (NEU) này thì bạn nữ đã từng đi quá giới hạn với tình cũ rồi sau đó lại chia tay. Cô tiếp tục yêu một người khác, sống thử với anh ta để rồi cuộc tình ấy lại rơi vào đổ vỡ trước khi quen một anh chàng 31 tuổi.

Cũng từ đây, những rắc rối bắt đầu xảy đến và cái kết không đẹp sau khi người yêu biết hết quá khứ của cô bạn đã khiến nữ sinh đau khổ, phải lên mạng xã hội xin tham vấn của 500 anh em rằng sống thử rốt cuộc là đúng hay sai?

Từng sống thử với người yêu cũ, cô nàng bị từ chối thẳng thừng khi tới với người mới Từng sống thử với người yêu cũ, cô nàng bị từ chối thẳng thừng khi tới với người mới.

Cô bạn kể: “Sau 1 năm yêu nhau, mình thấy anh ấy rất tốt, nghiêm túc… nhưng hơi cổ hủ. Khác với mọi người thích người yêu mình hở hang (trước mặt chỉ có người yêu thôi ấy), anh ấy lại luôn thích mình ăn mặc kín đáo hơn, dù là trước mặt nhiều người hay chỉ riêng anh ấy”. 

Nữ sinh NEU tiết lộ mình là người có ngoại hình khá và rất tự tin khoe vóc dáng. Tuy nhiên, vì người yêu muốn cô ăn mặc kín đáo nên cô bạn vẫn phải cố nén cảm xúc, âm thầm chịu đựng.

“Mình có thú nhận với anh là mình không “còn” nên nếu anh muốn mình cũng không ngại ngần. Anh bảo, anh muốn có đám cưới trước đã. Thời gian yêu nhau phát sinh ra rất nhiều thứ.

Mình biết được anh vẫn còn là trai tân, có từng yêu nhưng chỉ là tình cảm đơn thuần thôi. Còn mình, mình đã từng sống thử với người yêu cũ, trước đó cũng đã từng yêu 1 người khác và có đi quá giới hạn. Mình rất sợ anh phát hiện ra điều đó nhưng lại không đủ can đảm để nói. Anh thì lại cứ nghiêm túc thế mình càng sợ hơn. Sợ nói ra sẽ mất anh.

Và rồi chuyện gì phải đến cũng đã xảy đến. Khi biết sự thật, bạn trai nữ sinh hẹn cô ra nói chuyện và đề cập tới vấn đề sống thử. Tuy nhiên, thay vì chấp nhận đó là một mảng quá khứ không hoàn hảo, để lại vết thương lòng thì cô gái lại kiên quyết cho rằng mình không làm gì sai.

Ảnh minh họa.
 Ảnh minh họa.

“Chuyện đó có gì xấu chứ, xã hội giờ thiếu gì? Anh định dạy dỗ em đấy à?

Chuyện đó là chuyện quan điểm, xấu tốt do mỗi người nhìn nhận và nghĩ nó thế nào. Với anh, anh không thích con gái sống thử, thật lòng là không thích. Anh có thể yêu thương 1 bạn single mom, có thể không để ý chuyện người yêu anh từng quá giới hạn với người cũ, cũng không để ý chuyện trinh tiết của 1 cô gái, khi cô ấy gặp chuyện thì sao, nhưng thực lòng mà nói anh không chấp nhận được chuyện sống thử. Thực sự là chuyện quan điểm thôi, em không sai gì cả.

- Tóm lại anh muốn chia tay chứ gì? Chán tôi rồi thì nói cho nhanh đi.

- Anh nghĩ có lẽ như thế tốt hơn. Vì chuyện đó nằm ngoài giới hạn chịu đựng của anh, anh không muốn sau này mỗi khi không làm chủ được bản thân anh sẽ buột mồm nói ra chuyện đó làm em đau lòng và căng thẳng không đáng có. 

- Đàn ông các anh toàn là đồ đểu. Anh suốt ngày bảo anh không muốn làm chuyện đấy trước khi cưới, chẳng qua anh không thích tôi thôi”…

Được biết, trước sự cố chấp của nữ sinh, sau cuộc trò chuyện, cặp đôi đã chính thức đường ai nấy đi. Kết thúc câu chuyện, nữ sinh còn hỏi dân mạng: “Chuyện sống thử khó chấp nhận đến thế sao”? Sau khi chia sẻ, câu hỏi này ngay lập tức trở thành đề tài xôn xao, bàn tán của mọi người. Đa số ý kiến đều bênh vực chàng trai và ném đá nữ sinh dữ dội.

“Anh ấy đã nói đến như vậy rồi mà bạn vẫn chưa thấy ư, anh ấy không sai chỉ là quan điểm của 2 người khác nhau thôi! Bạn phản ứng hơi thái quá với lại quan điểm có bạn có khuynh hướng hơi buông thả. Cá nhân mình thấy vậy!”, bạn Thu Thu chia sẻ quan điểm của mình.

“Sống thử” và hàng ngàn quan điểm trái chiều xoay quanh đề tài này.
 “Sống thử” và hàng ngàn quan điểm trái chiều xoay quanh đề tài này.

“Tôi không dám nói tất cả đàn ông nhưng thực sự chúng tôi thường thì nếu yêu nghiêm túc thì lại không muốn người yêu mình ăn mặc hở hang chút nào.

Chỉ cần kín đáo, giản dị và đẹp mộc mạc là được. Nhiều thằng cứ thích người yêu phải thật thiếu vải hở hang thì chỉ coi các bạn qua đường thôi.”, dòng bình luận của bạn Thành Long Nguyễn nhận được khá nhiều sự ủng hộ và đồng tình với gần 2.000 lượt bày tỏ cảm xúc.

Hiện nay, có nhiều người ủng hộ sống thử và đưa ra nhiều lý do để chứng minh tính đúng đắn của nó. Tuy nhiên, dù sao đây cũng là việc quan trọng, có thể để lại hệ lụy cả đời. Vì thế, mỗi người nên tự cân nhắc kỹ trước khi đưa ra quyết định. Còn bạn, bạn nghĩ sao về câu chuyện trên của nữ sinh ĐH Kinh tế Quốc dân, hãy thể hiện suy nghĩ của mình bằng cách bình luận phía dưới bài viết nhé.

Theo Saostar

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Nhà ga xe lửa ở thành phố Dnipro, một trong những trung tâm hậu cần lớn nhất của quân đội Ukraine bị tấn công tên lửa ngày 19/4/2024

Phòng không Ukraine suy yếu

GD&TĐ - Ngày 19/4/2024, Nga đã tiến hành một cuộc tấn công quy mô lớn vào nhiều khu vực quân sự quan trọng của lực lượng Kiev.