Nữ sinh lớp 8 chào bà ngoại đi học rồi mất tích

GD&TĐ - Cháu gái xin phép bà đi học rồi không thấy trở về nhà, bà ngoại đã báo tin cho nhà trường và chính quyền địa phương để tìm kiếm. Đến nay, sau 10 ngày vẫn chưa có thông tin nào về cháu.

Nữ sinh lớp 8 mất tích sau khi xin phép bà đi học (Ảnh: Gia đình cung cấp)
Nữ sinh lớp 8 mất tích sau khi xin phép bà đi học (Ảnh: Gia đình cung cấp)

Chiều 29/10, ông Phan Văn Bình, Trưởng Công an xã Quang Thành, huyện Yên Thành, Nghệ An cho biết: Đơn vị nhận tin báo bằng miệng từ bà ngoại của nữ sinh Nguyễn Thị Hoài về việc cháu mất tích từ ngày 20/10.

Theo đó, bà Nguyễn Thị Phương (SN 1949), trú tại xã Quang Thành, huyện Yên Thành, Nghệ An có cháu ngoại là Nguyễn Thị Hoài (SN 2004), học sinh lớp 8, trường THCS Quang Thành.

Vào ngày 20/10, Hoài nói với bà là đi học bình thường. Tuy nhiên đến tối không thấy Hoài về nhà, thầy cô ở trường thông báo ngày hôm đó Hoài vắng học, không đến lớp.

Tìm kiếm khắp nơi không thấy, bà Phương đã báo tin cho nhà trường và chính quyền địa phương "nhưng đến nay vẫn chưa có tin tức gì về cháu”, bà Phương trình bày.

Thầy Phan Văn Phùng, Hiệu trưởng trường THCS xã Quang Thành cho biết, nhà trường cũng nhận được thông tin từ gia đình em Hoài về việc em đã rời nhà đi nhiều ngày nay.

Phía nhà trường cũng đã thông báo và phối hợp với chính quyền địa phương, cung cấp thông tin cần thiết để tìm kiếm em Hoài trở về.

Được biết, mẹ của Nguyễn Thị Hoài đi làm ăn xa, Hoài và em trai sống với bà ngoại từ nhỏ. Hoàn cảnh của gia đình hết sức khó khăn.

Ông Phan Văn Bình – Trưởng công an xã Quang Thành thông tin thêm: Gia đình mới chỉ báo bằng miệng chứ chưa có đơn trình báo cháu Hoài mất tích. Dù vậy, sau khi nhận tin báo chính quyền địa phương cũng đang vào cuộc để xác minh sự việc, tìm kiếm cháu Hoài.

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ