Nữ sinh HUTECH giành Á hậu 2 Hoa hậu Việt Nam 2018

GD&TĐ - Vượt qua nhiều đối thủ tiềm năng, nữ sinh Nguyễn Thị Thúy An - sinh viên ngành Quản trị kinh doanh, Viện Công nghệ Việt - Nhật (VJIT) trường Đại học Công nghệ TPHCM (HUTECH) xuất sắc trở thành Á hậu 2 Hoa hậu Việt Nam 2018.

Nguyễn Thị Thúy An (bên phải) trong giây phút đăng quang danh hiệu Á hậu 2 tại đêm chung kết
Nguyễn Thị Thúy An (bên phải) trong giây phút đăng quang danh hiệu Á hậu 2 tại đêm chung kết

Cùng với danh hiệu này, Thúy An còn lọt Top 5 Người đẹp Nhân ái - một hạng mục quan trọng của Hoa hậu Việt Nam. Thành tích ấn tượng của Thúy An cũng là thứ hạng cao nhất của sinh viên HUTECH tại Hoa hậu Việt Nam - cuộc thi nhan sắc quy mô quốc gia danh giá nhất hiện nay.

Không như nhiều thí sinh khác từng “chinh chiến” không ít cuộc thi nhan sắc trong nước, Thúy An là một gương mặt hoàn toàn mới mẻ với các sân chơi nhan sắc chuyên nghiệp.

Là sinh viên năm 4 ngành Quản trị kinh doanh thuộc chương trình Đại học chuẩn Nhật Bản tại HUTECH, trước khi đến với Hoa hậu Việt Nam, “hành trang kinh nghiệm” của Thúy An là danh hiệu Người đẹp thân thiện - Miss HUTECH 2017.

Nữ sinh Hutech có vẻ đẹp trong sáng và cuốn hút người đối diện
Nữ sinh Hutech có vẻ đẹp trong sáng và cuốn hút người đối diện

Cô bạn cũng được nhiều bạn bè yêu mến với sự thân thiện, năng động trong nhiều hoạt động tại trường.

Tại Hoa hậu Việt Nam 2018, tuy không phải là gương mặt “gây bão” ngay từ những vòng đầu nhưng với gương mặt khả ái, kỹ năng trình diễn khá tốt và đặc biệt là sự cố gắng qua từng vòng thi, Thúy An đã dần khẳng định được bản thân trong đêm Chung kết. Ngôi vị Á hậu 2 chính là thành quả xứng đáng cho những nỗ lực của cô gái nhỏ nhắn đến từ Kiên Giang này.

Với danh hiệu Á hậu 2 Hoa hậu Việt Nam 2018, Thúy An còn có cơ hội trở thành đại diện Việt Nam tại cuộc thi Hoa hậu Quốc tế (Miss International) - một trong 5 cuộc thi nhan sắc lớn nhất thế giới - được tổ chức tại Nhật Bản cuối năm nay.

Cùng với kỹ năng, bản lĩnh trong suốt hành trình Hoa hậu Việt Nam, khả năng tiếng Nhật chắc chắn sẽ là lợi thế quan trọng để Thúy An tự tin với đấu trường quốc tế này.

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Ảnh minh họa ITN.

Nên hay không?

GD&TĐ - Trong xu thế tự chủ đại học, nhiều cơ sở đào tạo đã chủ động xét tuyển sớm.