Nữ sinh Đà Nẵng 2 lần xuất hiện trên trang ulzzang Hàn Quốc

Tường Vi tâm sự, sau khi bất ngờ nổi tiếng, cô được nhiều chàng trai nhắn tin xin làm quen và tỏ tình.

Hình ảnh của nữ sinh Đà Nẵng được trang ulzzang khen ngợi.
Hình ảnh của nữ sinh Đà Nẵng được trang ulzzang khen ngợi.

Huỳnh Thị Tường Vi (sinh năm 1997, sinh viên ngành Kiến trúc, ĐH Bách khoa Đà Nẵng) là cái tên gây chú ý khi xuất hiện trên fanpage triệu like ulzzang Hàn Quốc.

Đây là diễn đàn nổi tiếng chuyên giới thiệu những gương mặt thời trang được giới trẻ xứ Kim chi mến mộ. Hình ảnh của Tường Vi nhanh chóng thu hút sự quan tâm bởi vẻ xinh xắn, thanh thoát.

Chia sẻ cùng iOne, Tường Vi cho biết cô bất ngờ khi hay biết thông tin này do một người bạn thông báo. Tường Vi tiết lộ, đây không phải là lần đầu tiên cô xuất hiện trên trang ulzzang Hàn. Một lần khác là vào năm 2014.

"Mình cảm thấy vui khi là bạn trẻ Việt Nam đầu tiên xuất hiện trên trang ulzzang của Hàn Quốc như vậy. Cảm giác hạnh phúc khó tả lắm. Mình không nghĩ sau một đêm lại được các bạn biết tới nhiều đến vậy, nên rất hồi hộp. Rất nhiều bạn bè gửi tin nhắn chúc mừng, hỏi thăm... nên cũng vui" - Vi chia sẻ.

Sau khi bất ngờ nổi tiếng, cuộc sống của Tường Vi có chút ít thay đổi. Cô nhận được nhiều lời nhắn xin kết bạn, làm quen và thậm chí là được các chàng trai tỏ tình.

Đa số bạn bè mới của Tường Vi là người Hàn Quốc, trong đó có rapper Choi Go Gi, nhạc công Hee Chul Kim, huấn luận viên thể hình, giảng viên, họa sĩ, người mẫu...

"Kỷ niệm mình nhớ nhất là có một lần đi chụp ảnh ở Hội An, một nhóm bạn Hàn Quốc nhận ra mình và xin chụp ảnh. Còn việc bị tỏ tình thì mình lịch sự từ chối và nói thẳng chỉ có thể là bạn bè" -Tường Vi bật mí.

Khi được hỏi về yếu tố để lọt vào tầm ngắm của trang ulzzang, Tường Vi thú thật: "Mình nghĩ là họ quý gương mặt tự nhiên. Gương mặt chưa qua phẫu thuật thẩm mỹ của mình có thể là một ưu điểm".

Nu sinh Da Nang 2 lan xuat hien tren trang ulzzang Han Quoc - Anh 2
Nu sinh Da Nang 2 lan xuat hien tren trang ulzzang Han Quoc - Anh 3

Tương Vi nhận được sự quan tâm sau khi bất ngờ nổi tiếng.

Tường Vi yêu thích phong cách nhẹ nhàng, cổ điển, nữ tính. Khi đi học, cô nàng chỉ trang điểm nhẹ, nhấn nhá một chút son và chân mày. Tường Vi tiết lộ bản thân mến mộ ulzzang Hàn Quốc - Pony. Cô nàng thường theo dõi các clip hướng dẫn trang điểm của Pony để học hỏi.

Tường Vi học ngành Kiến trúc tại ĐH Bách Khoa nên hy vọng sẽ trở thành một kiến trúc sư trong tương lai. Ngoài thời gian học, Tường Vi nhận lời tham gia làm mẫu ảnh từ các nhiếp ảnh và studio áo cưới.

Nu sinh Da Nang 2 lan xuat hien tren trang ulzzang Han Quoc - Anh 4

Vừa qua, cô bạn giành giải cao trong cuộc thi Sinh viên tài năng thanh lịch do trường ĐH Bách khoa Đà Nẵng tổ chức.

Theo iOne

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Ảnh minh họa: ITN

Cách cảm thụ một câu thơ hay

GD&TĐ - Nhà thơ sáng tạo nên câu thơ hay bằng cách nào? Người đọc cảm thụ câu thơ hay cần chú ý những phương diện sáng tạo nghệ thuật nào của nhà thơ?